Clip: Thót tim khoảnh khắc cô gái nhảy từ tầng 33 xuống tự tử vì thất tình

Mặc cho người dân xung quanh cùng các nhân viên cứu hộ hết lời khuyên ngăn, cô gái trẻ vẫn quyết gieo thân từ ban công tầng 33 xuống đất tự tử.

Mặc cho người dân xung quanh cùng các nhân viên cứu hộ hết lời khuyên ngăn, cô gái trẻ vẫn quyết gieo thân từ ban công tầng 33 xuống đất tự tử.

Đoạn video ghi lại giây phút kinh hoàng khi cô gái trẻ nhảy từ tầng 33 của một tòa nhà cao tầng ở Quảng Châu vào đêm Chủ nhật (24/9) vừa qua khiến cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao.

Trước khi nhảy từ ban công tầng 33 của tòa nhà Huihuang xuống đất, cô gái trẻ đã có những hành vi khác thường và dọa sẽ tự tử. Theo lời cô gái, nguyên nhân dẫn đến ý định quyên sinh là do mối quan hệ yêu đương của cô có vấn đề.

Khi đội cứu hộ tới nơi, cô gái đang vắt vẻo trên khoảng ban công ở tầng 33 trong khi một cô gái khác đang cố gắng giúp cô bình tĩnh lại nhưng vô vọng. Mặc cho bạn bè và lực lượng chức năng đến ứng cứu và ra sức khuyên can suốt một giờ đồng hồ, cô gái lụy tình vẫn không nguôi ngoai, thậm chí còn trở nên xúc động hơn. Cô gào lên: "Anh ta không yêu tôi" và dường như không hề muốn từ bỏ ý định tự vẫn chỉ vì một người đàn ông không dành tình cảm cho mình.

Vì vị trí cô gái đang đứng rất khó tiếp cận, đội cứu hộ không thể đưa thang lên ứng cứu nên khoảng 20h36, một đội khác đã nhanh chóng chuẩn bị một chiếc đệm hơi lớn ở phía dưới. Do khoảng cách quá cao nên đội cứu hộ phía dưới không thể xác định chính xác nơi cô gái đang đứng ở phía trên. May sao, một nhân viên thông minh đang ứng cứu từ phía trên đã dùng đèn pin để làm ám hiệu cho người ở dưới biết vị trí để điều chỉnh chiếc đệm hơi phía dưới.

Sau một hồi khóc lóc vật vã đau khổ, khoảng 22h15, cô gái trẻ quyết định gieo thân từ tầng 33 xuống đất để kết thúc tất cả nhưng nhờ chiếc đệm hơi và sự phối hợp ăn ý của đội cứu hộ, cô đã thoát chết.

Với cú nhảy từ độ cao 109 mét, dù đã được chiếc đệm hơi nâng đỡ khá nhiều nhưng cô gái vẫn bị vỡ xương chậu và bị thương ở vùng lưng. Tuy nhiên, những tổn thương đó không đe dọa tới tính mạng.


Theo Thời Đại

thất tình

tự tử

Bình luận