Dáng ngồi đầy "nhức nhối" của cô nàng khiến người xem bàn tán không ngớt

Câu chuyện chị em phụ nữ che chắn, bịt kín toàn thân khi đi ra đường vào những ngày trời nắng là chuyện quá đỗi bình thường ở Việt Nam...

Câu chuyện chị em phụ nữ che chắn, bịt kín toàn thân khi đi ra đường vào những ngày trời nắng là chuyện quá đỗi bình thường ở Việt Nam. Tất nhiên, người ta cũng đã nói nhiều về những bộ trang phục cầu kì vẫn thường được các chị em sử dụng.

Và trong một chủ đề cũng liên quan chuyện tránh-chống nắng mới xuất hiện trên mạng xã hội, tâm điểm đã được chuyển hướng khi nó nhắm tới là dáng ngồi.

Từ hình ảnh trong clip có thể thấy, người phụ nữ trong đoạn clip đã "bao bọc" khá kĩ lưỡng cho làn da của mình với quần dài, áo chống nắng... nhưng lại để lộ một phần da ở cổ chân.

Và theo thông tin từ phía người đăng tải, do sợ nắng chiếu vào chân nên cô nàng đã "thiết kế" cho mình dáng ngồi để an toàn cho... da nhất có thể.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và các diễn đàn về giao thông, rất nhiều ý kiến bình luận của người xem đã được đưa ra. Phần lớn tỏ ý ngạc nhiên với dáng ngồi không đạt chuẩn an toàn của người phụ nữ chỉ vì chút nắng.

Quả thực, với tư thế ngồi như trên, người phụ nữ đã vô tình đặt mình vào thế bất lợi khi gặp phải tình huống bất ngờ cần sự xử lý chắc chắn và chuẩn xác.

Theo Thời Đại

mạng xã hội

hành động bá đạo

Bình luận