'Hiện tượng dân ca' Nghi Đình được NSND Thu Hiền khen xuất sắc

Cô bé 10 tuổi đến từ Long An hóa thân thành nữ ca sĩ Cẩm Ly nhận cơn mưa lời khen từ ban giám khảo Thần tượng tương lai.

Cô bé 10 tuổi đến từ Long An hóa thân thành nữ ca sĩ Cẩm Ly nhận cơn mưa lời khen từ ban giám khảo Thần tượng tương lai. 

Sau vòng Dân ca 3 miền, top 10 Thần tượng tương tai bước vào vòng Hoá thân thần tượng. Trong phần thi, các em đồng loạt hoá thân thành nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Thanh Hoa, NSƯT Thanh Thúy, ca sĩ Cẩm Ly, ca sĩ Quang Lê, ca sĩ Lệ Quyên… Trong tập đầu tiên được phát sóng tối 27/5, 5 giọng ca nhí đầu tiên chính thức bước vào phần thi của mình.

Tiết mục nổi trội và mang đến nhiều sự thích thú cho khán giả thuộc về “hiện tượng dân ca nhí” Nghi Đình. Cô bé 10 tuổi đến từ Long An hóa thân thành nữ ca sĩ Cẩm Ly.

Thể hiện lại hình ảnh một ngôi sao dân ca Nam bộ nổi tiếng, Nghi Đình không hề bị áp lực mà trình diễn rất tự tin và đáng yêu qua ca khúc Hương lúa miền Nam. Về phần nhìn, ngoài việc diện tà áo dài, em còn được hóa trang nốt ruồi giống hệt giọng ca Chim trắng mồ côi. Sự đầu tư này khiến ban giám khảo cùng khán giả thích thú.

Nhận xét về “bản sao nhí” của mình, Cẩm Ly thích thú với phần tạo hình. NSND Thu Hiền dành từ "xuất sắc" để nhận xét Nghi Đình.

Theo chị, bé thể hiện được chất hồn của một ngôi sao Phương Nam. Còn với giám khảo khó tính Quang Linh, anh nhận xét giọng ca Nghi Đình có những nét riêng đặc biệt trong cách luyến láy để ngay những câu hát đầu đã có thể thuyết phục người nghe. Theo anh, đó là điều rất cần của người nghệ sĩ hát dân ca.

Theo Zing


NSND Thu Hiền

Hiện tượng dân ca

Bình luận