Hỗn chiến như phim trên đường phố Anh

Sau cuộc hỗn chiến, 2 tên côn đồ lái xe hất văng một nạn nhân xuống đường rồi bỏ trốn trong tích tắc.

Sau cuộc hỗn chiến, 2 tên côn đồ lái xe hất văng một nạn nhân xuống đường rồi bỏ trốn trong tích tắc.

Thủ phạm được xác định là Stanley, 20 tuổi và Robson, 27 tuổi. Cả 2 tên này đã có mặt tại Tòa án Minshull Crown và thừa nhận các cáo buộc liên quan đến hành vi cố ý gây thương tích, trong đó có dùng dao tấn công và lái xe gây nguy hiểm, Daily Mail hôm 11/7 đưa tin.

Chỉ trong vòng 3 ngày sau khi vụ ẩu đả xảy ra, Stanley và Robson đã bị cảnh sát bắt giam và hiện bị tạm giam. Chúng sẽ bị kết án tại Tòa án Minshull vào ngày 21/8.

Vụ việc xảy ra hôm 26/5, nhưng đoạn video mới được đăng tải lên mạng xã hội vào tuần vừa qua. Nhóm côn đồ tấn công 3 người đàn ông ngay bên ngoài một quán rượu ở thành phố Stockport, Greater Manchester giữa ban ngày, trước sự chứng kiến của nhiều người.

Ban đầu, bọn chúng đeo mặt nạ nhưng rồi đã lột ra để dễ dàng hỗn chiến. Hai tên này còn dùng mã tấu tấn công nạn nhân. Sau cuộc ẩu đả, bọn chúng lái xe hất văng một người đàn ông xuống đường rồi nhanh chóng bỏ trốn.

"Tôi thực sự sốc, chưa bao giờ nhìn thấy cảnh bạo lực như thế này trước đây, giống như là bạn đang xem bộ phim hành động vậy", chủ của đoạn video cho hay.

“Ở Stockport cũng từng xảy ra ẩu đả nhưng chưa nghiêm trọng đến mức này. Người bị chém, người bị xe tông, những chiếc ghế thì bay khắp nơi, thật đáng sợ. Tôi không chắc tại sao tôi lại quay đoạn clip này, tôi đoán đó chỉ là phản xạ tự nhiên. Những tên côn đồ đeo mặt nạ trông rất đáng ngờ", người này chia sẻ.

Theo cảnh sát, nạn nhân đã nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu và không có thương vong.

Theo Zing

truy sát

hỗn chiến

Bình luận