Người đàn ông đánh liên tiếp vào người phụ nữ đang bế con gây phẫn nộ

Ngày 23/6/2017, một vụ việc có tính chất bạo hành phụ nữ đã được ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội Trung Quốc.

Ngày 23/6/2017, một vụ việc có tính chất bạo hành phụ nữ đã được ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội Trung Quốc.

Được biết, sự việc xảy ra ở gần 1 cây xăng trên đường cao tốc ở thành phố Hà Nguyên, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Theo clip ghi lại, người phụ nữ ban đầu bị người đàn ông lôi xuống xe ô tô. Người này vừa lôi kéo vừa đấm liên tiếp vào đầu nạn nhân.

>> Bé trai bị bắt cóc ngay trước mặt ba mẹ

Điều quan trọng là người phụ nữ đang bế trong lòng 1 em bé khoảng 1-2 tuổi thế nhưng người đàn ông kia vẫn ra sức đánh đối phương mà không lương trước được hành vi hung bạo của mình có thể sẽ gây thương tích cho đứa bé.

Khi sự việc xảy ra, xung quanh không có ai ra can ngăn hay giúp đỡ. Nạn nhân chỉ biết cố gắng bảo vệ con vừa ra sức kêu cứu.

Sau sự việc, cảnh sát địa phương cho biết hôm đó sau khi nhận được tin trình báo từ nhân chứng, họ đã đến hiện trường kiểm tra. Tuy nhiên, khi cảnh sát có mặt, hiện trường đã không còn ai. Sau đó nạn nhân cũng không hề đến trình báo cảnh sát về sự việc trên.

Sau khi clip được đăng tải trên mạng, nhiều người xem vô cùng phẫn nộ và nghiêm khắc phản đối hành vi của hung bạo của người đàn ông trong clip. Đồng thời, mọi người cũng yêu cầu cảnh sát phải điều tra cho rõ ràng nguyên nhân và tìm cách xử lý dứt điểm tình trạng này.

Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận