Phát hiện bạn gái ngủ với người khác, chàng trai uất hận khóc lóc, đập nát iphone

Có lẽ vì quá yêu nên chàng trai này cũng chỉ biết khóc lóc, trách móc và trút cơn giận lên chiếc điện thoại sau khi biết sự thật bạn gái mình đã ngủ với người khác.

Có lẽ vì quá yêu nên chàng trai này cũng chỉ biết khóc lóc, trách móc và trút cơn giận lên chiếc điện thoại sau khi biết sự thật bạn gái mình đã ngủ với người khác.

Ngay lúc này, dân mạng đang dành nhiều sự quan tâm tới câu chuyện của một chàng trai khi anh này phát hiện bạn gái mình đã ngủ với người đàn ông khác.

Trong đoạn clip dài hơn 2 phút, người xem không hề thấy bất kỳ hành động nào mang tính bạo lực nào. Thay vào đó là những tiếng khóc nấc nghẹn ngào và những câu trách móc nói không thành lời của chàng trai.

Thêm nữa, anh chàng cũng cáo buộc cô gái rằng đã nhiều lần quan hệ bất chính và có bầu với người đàn ông lạ kia, nên muốn phá bỏ.

Điều quá khích nhất mà chàng trai này có thể làm đó chính là việc tự tay đập nát chiếc điện thoại iphone - được cho là của tình nhân mua tặng bạn gái. Chứng kiến cảnh tượng này, cô bạn vẫn tỏ ra khá bình tĩnh và chỉ đưa ra lời giải thích là do không được tôn trọng.

Chàng trai khóc nấc, uất hận đập nát iphone sau khi phát hiện người yêu ngủ với trai lạ

Đoạn clip sau khi được đăng tải cũng đã nhanh chóng nhận được rất nhiều ý kiến bình luận từ dân mạng. Có người thì nói rằng anh chàng này đã quá nhu nhược nên mới để cô bạn gái "đè đầu cưỡi cổ; cắm sừng..." như vậy.

Phần còn lại cũng dành nhiều lời chỉ trích cho cô gái kia với những hành vi sai trái nhưng không hề có ý hối lỗi, thản nhiên trước sự đau khổ của bạn trai mình.

Theo Trí Thức Trẻ

người yêu cũ

Cộng đồng mạng

iPhone

Bình luận