Thầy giáo giơ chân dí vào mặt học sinh để hỏi 'có mùi không'

Một giáo viên Trung Quốc đã đi vòng quanh lớp để buộc học trò của mình phải ngửi tất chỉ để hỏi xem chân ông có hôi hay không.

Một giáo viên Trung Quốc đã đi vòng quanh lớp để buộc học trò của mình phải ngửi tất chỉ để hỏi xem chân ông có hôi hay không.

Theo Đài truyền hình Thẩm Quyển, camera giám sát tại trường tiểu học Da Peng ở Thẩm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã ghi lại được cảnh một thầy giáo bắt học sinh nữ phải ngửi chân của mình trong một tiết tự học vào ngày 21/12.

Cô Di, mẹ của một trong những học sinh, cho biết cô nghe con kể lại rằng thầy giáo 'buộc con và hai bạn nữ khác trong lớp phải ngửi mùi chân của thầy'. Con gái của Di còn kể thêm rằng, thầy giáo hỏi cô bé chân thầy có mùi hay không. Di sau đó đã yêu cầu thầy hiệu trưởng cho xem camera giám sát.

Đoạn video cho thấy giáo viên họ Lian, dạy môn văn học Trung Quốc, đã giơ chân lên trước mặt ba nữ sinh học lớp 4 khi các em đang làm bài tập vào lúc 16h. Cha mẹ của các em học sinh ngay lập tức nộp đơn khiếu nại, nhưng thầy giáo họ Lian giải thích rằng đó 'chỉ là một trò đùa'.

Lian giải thích: 'Tôi hay đùa với các học sinh của mình. Ngày hôm đó, khi tôi vào lớp học, các học sinh nói chân của tôi có mùi hôi. Vì vậy, tôi đã cởi giày và để chúng ngửi xem thực sự có mùi hay không'. Lian cũng thừa nhận hành vi của mình là 'không văn minh' và 'thiếu suy nghĩ'.

Theo Ngoisao


thầy giáo

học xinh

Bình luận