Từ cách bước xuống xe và chờ vợ, người ta đã thấy sự khác nhau giữa Tổng thống Trump và ông Barack Obama

Trong khi Tổng thống Donald Trump thẳng bước tới bắt tay người tiền nhiệm, ông Barack Obama đã đứng lại chờ đợi vợ rồi mới cùng bước tới.

Trong khi Tổng thống Donald Trump thẳng bước tới bắt tay người tiền nhiệm, ông Barack Obama đã đứng lại chờ đợi vợ rồi mới cùng bước tới.

Sau lễ nhậm chức của Tổng thống Donald Trump, sự quan tâm của đại đa số mọi người lại hướng tới các sự kiện bên lề, chứ không chỉ vỏn vẹn trong lời tuyên thệ và bài phát biểu hơn 20 phút của tân Tổng thống. Một trong những hình ảnh đáng chú ý là khi ông Donald Trump bước xuống xe bắt tay ông Barack Obama.

Sau khi đoạn video Tổng thống Donald Trump cùng vợ tới thăm Nhà Trắng xuất hiện, người ta lại tìm lại những hình ảnh cách đây 8 năm, đúng tại vị trí đấy khi ông Barack Obama tới Nhà Trắng. Theo đoạn video trên trang Indepedent, người xem có thể thấy rõ khác biệt giữa 2 vị Tổng thống.

Trong khi Tổng thống Obama xuống xe rất điềm tĩnh, cười tươi rạng rỡ và chờ vợ đi từ cửa xe kia sang rồi mới lên bắt tay với Tổng thống Bush thì ông Donald Trump sau khi xuống xe liền tiến thẳng tới vị trí của người tiền nhiệm, không chờ vợ. Bà Melania cầm theo hộp quà đi đằng sau mất một lúc mới tới.

Khi đoạn video được chia sẻ rộng rãi, nhiều người tỏ ra khó chịu với cách cư xử của tân Tổng thống. Tuy nhiên, đại đa số mọi người đều nghĩ đó chỉ là một hành động nhỏ và không nên dùng nó để đánh giá ông Donald Trump.

Theo Trí Thức Trẻ

đệ nhất phu nhân

Obama

Tổng thống mỹ Donald Trump

lễ nhận chức

Tổng thống đắc cử Donald Trump

Bình luận