Video: Cụ bà cao tay khiến dân mạng cười lăn cười bò với màn chơi khăm chồng cực thâm

Mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau một đoạn video vô cùng hài hước quay lại màn chơi khăm cực thâm của cụ bà với chồng mình...

Mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau một đoạn video vô cùng hài hước quay lại màn chơi khăm cực thâm của cụ bà với chồng mình. Điều khiến người ta thích thú và ngưỡng mộ là sự lạc quan, vui vẻ của 2 ông bà dù họ đều đã ở tuổi xế chiều.

Đã bao giờ bạn hình dung ra về già mình sẽ như thế nào chưa? Sớm sớm cùng chồng ngồi uống trà, thư thái ngắm trời đất rồi quanh quẩn với những thú vui điền viên. Thực ra đó vẫn là lý tưởng chán, không gian đô thị chật hẹp dường như chỉ khiến người già thêm tù túng và vật lộn chống chọi với bệnh tật.

Còn như hai cụ già trong video này, dù đã ở tuổi ngoài 70, họ vẫn giữ sự vui vẻ, hài hước trong cuộc sống. Đằng sau trò chơi khăm tưởng như chỉ dành cho giới trẻ là bài học cuộc sống đơn giản mà nhiều người không có được.

Mở đầu đoạn video, cụ bà trò chuyện với chồng mình với một "tuyệt chiêu" mà mình mới học được: chỉ cần niệm thần chú là đồng xu đang ở dưới đáy chai sẽ chui tọt vào bên trong. Người chồng cũng tưởng thật và chăm chú theo dõi những hành động thú vị của vợ mình.

Niệm thần chú xong, cụ ông mới nhòm vào trong chai để xem có đúng đồng xu đã chui vào đó như vợ mình nói không thì nước từ trong chai bắn tung tóe lên mặt ông! Hóa ra, đấy chỉ là một trò chơi khăm khi cụ bà bóp giữa chai để nước phun lên khi ông chồng ngó vào trong chai.

Ngay sau khi xuất hiện, đoạn video đã trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội. Chỉ riêng trên trang Viral Thread, đoạn video đã thu được hơn 2 triệu lượt xem, 69 nghìn lượt yêu thích và gần 50 nghìn lượt chia sẻ dù chưa rõ đoạn video quay vào thời gian nào và được quay tại đâu.

Nhiều độc giả sau khi xem xong đoạn video cho biết họ không thấy buồn cười vì trò chơi khăm xuất hiện rất nhiều lần trên Internet này. Điều khiến họ thực sự cảm động và ngưỡng mộ là sự hài hước, vui vẻ mà cặp đôi vẫn giữ được khi đã ở tuổi xế chiều.

Theo Thời Đại

cư dân mạng

clip hài hước

Bình luận