Video: Với tụi trẻ con, niềm vui hân hoan đôi khi chỉ là từ một vũng bùn

i đoạn video ghi lại cảnh một bé trai chỉ vài tuổi lao xe đạp xuống một vũng bùn, nhiều người mới tự hỏi: niềm vui của trẻ nhỏ, có chăng chỉ là một lần được ra ngoài trời nô đùa thỏa thích?

Khi đoạn video ghi lại cảnh một bé trai chỉ vài tuổi lao xe đạp xuống một vũng bùn, nhiều người mới tự hỏi: niềm vui của trẻ nhỏ, có chăng chỉ là một lần được ra ngoài trời nô đùa thỏa thích?

Cuộc sống hiện đại, đô thị lấn át nông thôn, nhà cao tầng chen lấn, chèn ép các công viên, các khoảng sân chơi chung khiến cho lũ trẻ con cũng chẳng còn mấy chỗ mà đi chơi. Trong 4 góc phòng, trẻ con chẳng có gì chơi ngoài điện tử, máy tính...

Tụi con nít chẳng bao giờ biết lấm bẩn là gì, những niềm vui như vậy nghe sao mới xa vời làm sao. Chính vì vậy, cơ hội được vầy mình trong đống bùn, được thoải mái nghịch bẩn mới đáng quý biết bao.

Trong đoạn video dài chỉ 33 giây, người xem có thể thấy cảnh một bé trai chỉ chừng 2-3 tuổi, lao chiếc xe đạp của mình vào trong đống bùn. Không những chẳng hề sợ bẩn, em còn thoải mái vầy mình, đập nước, nghịch bùn. Nhiều phụ huynh nhìn thấy cảnh tượng này chắc chắn sẽ chê là bẩn và quát mắng con em mình, nhưng ai biết được đây mới chính là cách để trẻ em có những tiếp xúc thực tế với cuộc sống nhất.

Nhiều người sau khi xem xong đoạn video đã đưa ra những ý kiến trái chiều khác nhau. Bên cạnh một vài ý kiến cho rằng như thế là không hợp vệ sinh, không an toàn cho trẻ, đa phần mọi người đều đồng ý với việc làm này của cha mẹ em.

Theo Trí Thức Trẻ

Trẻ em

hai hước

Bình luận