1 người "cân" 3 xe, hành động của người đàn ông chứa đựng nhiều hiểm nguy trên phố

Những người trong đoạn clip dưới đây đã chấp nhận đánh cược sự an nguy của chính mình cũng như người xung quanh với hành động ẩn chứa nhiều hiểm nguy.

Những người trong đoạn clip dưới đây đã chấp nhận đánh cược sự an nguy của chính mình cũng như người xung quanh với hành động ẩn chứa nhiều hiểm nguy.

Theo dõi mạng xã hội thường xuyên, đặc biệt là những câu chuyện liên quan tới giao thông, càng ngày người xem sẽ càng được chứng kiến nhiều hơn các cảnh tượng kì khôi. Trong đó, diễn xiếc có, mạo hiểm có, muôn vàn kiểu tai nạn... đều có và đấy cũng là lời cảnh báo cho người xem.

Bây giờ, chúng ta hãy để mắt tới tình huống "diễn xiếc" trên đường của người đàn ông đi xe máy sau đây. Người đàn ông này còn được dân mạng ví với câu "ốc còn chưa mang nổi mình ốc còn đóng cọc cho rêu".

Cũng bởi, ngoài việc đang "bận" chở theo gói hàng cồng kềnh phía trước và phải điều khiển chiếc xe gắn máy của mình, anh ta còn phải dùng chân để đẩy chiếc xe đạp điện bên cạnh cùng với đó là buộc thêm một chiếc xe khác ở phía sau.

Nhiều người sau khi xem xong đoạn clip này đều có chung thắc mắc về việc khi xảy ra biến cố thì không rõ chuyện gì sẽ đến với cả 2 người?

Nhưng có lẽ, sẽ đó sẽ là một cái kết không mấy tốt đẹp dành cho cả 2 người và cả những người xung quanh nếu gặp tình huống chẳng lành.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng đã xuất hiện người đàn ông một mình đi 2 xe khiến nhiều người lo lắng.
Theo Trí thức trẻ

Clip

tai nạn

Bình luận