1 vụ đâm xe mà nạn nhân cũng bị chỉ trích nhiều và nguyên nhân là đây!

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 19h43' tối ngày hôm qua (23/10) và đã được camera hành trình ghi lại được. ​​​​​​​

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 19h43' tối ngày hôm qua (23/10) và đã được camera hành trình ghi lại được.

Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trên đường cũng khá đông các phương tiện qua lại, thêm đó là trời mưa, đường trơn trượt. Lúc này, người đàn ông chạy xe máy từ đường nhánh ra trục chính thì bất ngờ bị ô tô đang lưu thông thẳng tông vào đuôi xe.

Cú đâm mạnh khiến cả người và xe ngã văng xuống đường, nhưng may mắn không có chấn thương gì quá nghiêm trọng. 

Những người có mặt trên xe ô tô đã rất nhanh chóng xuống đường giải quyết sự việc, nhận sai rồi đưa xe máy gọn vào lề đường và đền bù thiệt hại cho người đàn ông đi xe máy.  

Cách giải quyết văn minh tránh ùn tắc, gây ảnh hưởng tới các phương tiện phía sau của tài xế ô tô lúc đó đã nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. Bên cạnh lời khen ngợi về thái độ tích cực thì nhiều ý kiến cũng cho rằng đây là bài học cho tài xế ô tô, hãy luôn chú ý quan sát khi tham gia giao thông.

"Tình huống diễn ra không quá bất ngờ, tài xế ô tô hoàn toàn đủ thời gian xử lý, né tránh người đàn ông đi xe máy, nhưng bạn đã không làm được. Đây sẽ là lời nhắc nhở cho bạn hãy luôn cẩn thận ở những lần sau. May mắn là tình huống này người đàn ông kia không gặp phải chấn thương gì", thành viên Hữu Hùng bình luận. 

Tuy nhiên, người đàn ông đi xe máy - nạn nhân trong vụ việc trên cũng nhận không ít chỉ trích vì thái độ tham gia giao thông ngông, không đội mũ bảo hiểm. Mọi người khi ra đường hãy tự bảo vệ mình trước mọi tình huống rủi ro có thể xảy ra. 



Theo Thời Đại 


tai nạn giao thông

Bình luận