20s 'quẩy' hết mình, cô gái nặng 100kg bỗng dưng nổi như cồn

Chắc hẳn những cô nàng đang tự ti, mặc cảm về ngoại hình quá khổ sẽ có động lực hơn khi xem clip quẩy hết mình của cô gái nặng hơn 100kg này.

Chắc hẳn những cô nàng đang tự ti, mặc cảm về ngoại hình quá khổ sẽ có động lực hơn khi xem clip quẩy hết mình của cô gái nặng hơn 100kg này.

Không phải ai cũng may mắn sở hữu ngoại hình ưa nhìn cùng với vóc dáng thon gọn, mảnh mai. Vậy nên, những cô nàng không may sở hữu ngoại hình quá khổ thường có khá nhiều tâm sự, cùng với đó là sự tự ti, mặc cảm khi trở thành tâm điểm chú ý chốn đông người.

Cũng từng mặc cảm, từng tự ti nhưng hiện tại, cô gái Võ Thị Hồng Gấm, sinh năm 1996 (TP.HCM) lại nhận thấy rằng cân nặng hơn 100kg của mình lại tạo nên sự khác biệt mà chỉ bản thân cô mới có. Hơn thế nữa, sự khác biệt này lại giúp Gấm tạo được tên tuổi cũng như hái ra tiền nhờ tham gia các vai diễn ở nhiều thể loại phim khác nhau.

Mới đây, một clip 20s quay cảnh Gấm với vóc dáng mũm mĩm đang lắc lư thân hình nặng 100kg của mình theo điệu nhạc được nhiều người chú ý, chia sẻ. Những động tác uốn dẻo, điêu luyện của Gấm khiến người xem để lại rất nhiều bình luận bên dưới. Người thì 'nể phục' trước sự tự tin của cô gái này, người thì cười cợt, chế nhiễu ngoại hình và cân nặng của Gấm.

Trước những bình luận trái chiều, Gấm chỉ cười và cho rằng bản thân không mấy quan tâm đến những lời bàn tán ấy. Gấm kể, từ lúc còn bé, ngoại hình của cô đã luôn ở top phổng phao, mũm mĩm hơn so với bạn bè cùng trang lứa. Và dù ăn uống có kiểm soát nhưng cân nặng vẫn tăng vù vù, cán mốc hơn 100kg vào thời điểm hiện tại.

Theo Đất Việt

béo phì

Cộng đồng mạng

Bình luận