Ai yêu bố mẹ hay thiếu tình thương cũng giàn giụa khi cậu bé "thần đồng" Đức Vĩnh hát

Dương Triệu Vũ khóc từ đầu đến cuối, Đàm Vĩnh Hưng ngồi ghế khán giả cũng không kìm được nước mắt trước phần thi của cậu bé Đức Vĩnh trong đêm Chung kết Tuyệt đỉnh song ca nhí 2017.

Tối 29/8, rất nhiều khán giả đã chờ đợi để xem Chung kết 1 Tuyệt đỉnh song ca nhí 2017 từ các phần thi của học trò Cẩm Ly – Đại Nghĩa  Dương Triệu Vũ – Thu Trang Đoan Trang – Thanh Bạch. Đặc biệt nhất, “Thần đồng âm nhạc”  Đức Vĩnh một lần nữa khiến cả trường quay giàn giụa nước mắt với tiết mục hát về tình cha con, mẹ con.

Là huấn luyện viên của Đức Vĩnh, Dương Triệu Vũ và Thu Trang khóc từ đầu tới cuối. Trong khi đó, khán giả truyền hình đã bất ngờ thấy Đàm Vĩnh Hưng ngồi dưới khán giả. Sớm mất cha nên anh đã rất nghẹn ngào khi nghe tiếng hát nức nở của "Cậu bé Thị Mầu".

ai yeu bo me hay thieu tinh thuong cung gian giua khi cau be "than dong" duc vinh hat - 1
Cậu bé Đức Vĩnh đến từ đội của Dương Triệu Vũ – Thu Trang mang đến đêm Chung kết đơn ca với liên khúc Tình cha – Lòng mẹ 2.

ai yeu bo me hay thieu tinh thuong cung gian giua khi cau be "than dong" duc vinh hat - 8
Ngồi ghế nóng, HLV Thu Trang, Dương Triệu Vũ xúc động: “Chú đã khóc từ đầu đến cuối luôn, khóc vì con diễn rất tốt, chạm được vào trái tim của chú và chú rất tự hào về con, con diễn xuất thần Vĩnh ơi”
ai yeu bo me hay thieu tinh thuong cung gian giua khi cau be "than dong" duc vinh hat - 9
Khán giả cũng bất ngờ khi thấy Đàm Vĩnh Hưng ngồi ghế khán giả để xem hát. Là người mất cha sớm, thay mẹ trả nợ, anh không kìm nén được cảm xúc trước bài hát về bậc sinh thành này.

Theo Khám phá


Đức Vĩnh

Tuyệt đỉnh song ca nhí

Bình luận