Ám ảnh bởi 'Annabelle: Creation', cô gái tự đấm liên hồi vào mặt mình vì quá sợ hãi

Đoạn video một cô gái trẻ ở Brazil tự đấm vào mặt mình sau khi xem bộ phim kinh dị "Annabelle: Creation" đang khiến mạng xã hội xôn xao.

Đoạn video một cô gái trẻ ở Brazil tự đấm vào mặt mình sau khi xem bộ phim kinh dị "Annabelle: Creation" đang khiến mạng xã hội xôn xao.

Theo Mirror đưa tin, sự việc xảy ra vào thứ 6, ngày 18/8 vừa qua ở trung tâm thương mại Teresina, Brazil. Một nhân chứng đã quay lại và đăng tải trên mạng xã hội. Đoạn video nhanh chóng gây bão cộng đồng, đến nay đã thu hút hơn 17.000 lượt theo dõi.

Cô gái trẻ trong đoạn clip sau khi xem bộ phim Annabelle: Creation đã la hét, tự đấm vào mặt mình một cách vô thức ngay khi rời khỏi rạp. Bạn bè cô gái đã phải can ngăn khi thấy cô có những hành động kỳ quái.

Ám ảnh bởi Annabelle: Creation, cô gái tự đấm liên hồi vào mặt mình vì quá sợ hãi-1
Cô gái tự đấm vào mặt sau khi rời khỏi rạp

Một người cho biết: "Ngay sau khi xem đoạn kinh dị trong bộ phim, cô ấy đã có những biểu hiện bất thường".

Bạn của cô gái chia sẻ thêm: "Sau khi bộ phim kết thúc, chúng tôi rời khỏi rạp. Khi trên đường ra chỗ để xe, cô ấy bỗng dưng ngã lăn ra, tự đấm vào mặt mình".

Những người xung quanh khi chứng kiến cảnh tượng này đều tỏ ra lo lắng và sợ hãi. Một người nói: "Trông cô ấy thật đáng sợ!"

Nạn nhân ngay sau đó đã được đưa đi cấp cứu tới một bệnh viện ở thành phố Piaui, Brazil. Hiện chưa rõ nguyên nhân tại sao cô gái ấy lại có hành động kỳ lạ như vậy.


Theo VietNamNet

mạng xã hội

Annabelle

Bình luận