Âm thanh lạ đáng sợ khi siêu bão “quái vật” tràn qua Caribe

Siêu bão Irma với sức gió lên tới 300 km/giờ đang tràn qua các hòn đảo ở Caribe, tạo nên cảnh tượng tàn phá khủng khiếp chưa từng có.

Siêu bão Irma với sức gió lên tới 300 km/giờ đang tràn qua các hòn đảo ở Caribe, tạo nên cảnh tượng tàn phá khủng khiếp chưa từng có.

>>
Thay vì bỏ của chạy lấy người khi bão đến, người Mỹ đã chọn "sống chết" cùng thú cưng vượt qua thiên tai

Theo Daily Star, đoạn video mới được công bố hé lộ phần nào cảnh tượng kinh hoàng mà người dân trên các đảo ở Caribe phải đối mặt khi siêu bão Irma tràn qua.

Trong video, cây cối và các mảnh vỡ bị gió bão thổi tung lên bầu trời. Tầm nhìn gây như bằng không bởi gió thổi quá mạnh, lên tới 300 km/giờ.

Nhưng điều đáng sợ hơn cả là sức gió lớn đến mức người dân địa phương nghe thấy âm thanh đáng sợ như thể một đoàn tàu đang lao tới.

Thông thường, trong cơ bão lớn, mọi người cũng chỉ nghe thấy tiếng gió rít. Nhưng âm thanh giống như đoàn tàu thì chưa từng được ghi nhận từ trước đến nay.

Đoạn video do một cư dân ở Puerto Rico đăng tải trên mạng xã hội: “Tôi chưa từng thấy gió mạnh như vậy tràn qua Puerto Rico, giống như tiếng tàu hỏa đang lao đến vậy”.

Video ngay lập tức thu hút sự chú ý đặc biệt của người xem, nhiều người xem cảm thấy "khủng khiếp”.

Theo Dân Việt


siêu bão

Siêu bão mạnh nhất Đại Tây Dương

bão cấp độ 5

Bình luận