"Ăn tát" vì trốn nhà đi chơi, nam thanh niên đạp bố giữa quán internet

Sau khi phải nhận những cú đòn đau từ người đàn ông lớn tuổi, chàng thanh niên này đã có hành động phản kháng khó tin giữa tiệm internet.

Sau khi phải nhận những cú đòn đau từ người đàn ông lớn tuổi, chàng thanh niên này đã có hành động phản kháng khó tin giữa tiệm internet.

Hôm qua (18/6), là ngày của cha. Đây cũng là cơ hội tốt cho tất cả chúng ta, những người con thể hiện lòng yêu kính đối với người có ơn dưỡng dục. Và đó cũng chính là lý do vì sao khi đoạn clip nói về một chàng thanh niên chơi game ở tiệm internet càng thu hút được nhiều sự chú ý.

Theo thông tin từ phía người đăng tải cũng như nội dung clip, một người đàn ông lớn tuổi (được cho là cha) đã tới tìm nam thanh niên trẻ tuổi đang chơi game ở trong tiệm và lúc đó đã là 1h30p sáng (ngày 19/6).

Vì quá tức giận, người đàn ông này đã trút lên người thanh niên kia không ít đòn đau. Tuy nhiên, thái độ của anh ta vẫn khá bình thản, bình tĩnh chấp nhận rời bàn máy ra về.

Trong lúc ra về, người đàn ông vẫn tiếp tục dồn cơn tức giận của mình vào bàn tay và nhắm về phía chàng trai trẻ. Nhưng điều bất ngờ và đáng nói nhất đó chính là sự phản kháng của chàng thanh niên này khi anh ta tung ra liên tiếp 2 cú đạp về phía người đàn ông - được cho là cha.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nó đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người xem cùng những lời bình luận mang tính chỉ trích về phía nam thanh niên này.

Xét một cách công minh, người đàn ông lớn tuổi cũng có cái sai nhất định khi có những hành động mang tính bạo lực giữa nơi đông người.

Tuy chưa thể khẳng định người đàn ông kia là cha nhưng hành động phản kháng của nam thanh niên đối với người lớn tuổi thực sự rất khó chấp nhận.

Theo Thời đại

con đánh bố

clip hot

Đánh bố

Bình luận