Anh: Bé gái 6 tuổi được phong anh hùng

Một cô bé mới chỉ sáu tuổingười Anh đã xô cô em gái nhỏ và thế thân mình chịu bị xe tông và nhập việntrong tình trạng bị thương nặng.

 

  Cỡ chữ

Một cô bé mới chỉ sáu tuổi người Anh đã xô cô em gái nhỏ và thế thân mình chịu bị xe tông và nhập viện trong tình trạng bị thương nặng.

Ngày hôm đó, hai chị em bé Ramona và Trixie đang chơi đùa trên vỉa hè, bỗng nhiên một chiếc xe lao lên nhắm thẳng vào hướng hai chị em.

Người lái chiếc xe là cụ già 94 tuổi. Khi thấy xe lao tới, bé Ramona – sáu tuổi đã lao ra, đẩy em gái ra khỏi chỗ nguy hiểm, kết cục là cô bé dũng cảm bị xe tông, phải nhập viện với chấn thương khá nặng ở vùng bụng.

Theo tin mới nhất, sau sáu ngày điều trị, bé Ramona đã bắt đầu hồi phục. Câu chuyện cảm động về cô bé Ramona sẵn sàng hi sinh thân mình để cứu em gái đã làm lay động lòng người, cục cảnh sát Avon và Somerset đã quyết định trao cho cô bé danh hiệu “Anh hùng nhỏ tuổi.”
 

TTOL (tổng hợp)

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.