Bà già gây “sốt” vì nhảy giống Michael Jackson

Một bà già từ Bắc Kinh đã trở thành ngôi sao mới nổi của Trung Quốc sau khingười phụ nữ 65 tuổi trình diễn các động tác nhảy giống cố ông vua nhạc PopMichael Jackson trên một chương trình truyền hình.

 

  Cỡ chữ

Một bà già từ Bắc Kinh đã trở thành ngôi sao mới nổi của Trung Quốc sau khi người phụ nữ 65 tuổi trình diễn các động tác nhảy giống cố ông vua nhạc Pop Michael Jackson trên một chương trình truyền hình.

Bà Bai Shuying, 65 tuổi, đã xuất hiện trong chương trình đầu tiên của mùa China"s Got Talent mới, một chương trình tìm kiếm tài năng theo phiên bản Britain"s Got Talent của Anh.

Bà Bai, vốn có một cháu trai mang tên Michael theo tên ông vua nhạc Pop, đã biểu diễn thuần thục và nhanh nhẹn khiến người xem có cảm giác như đang chứng kiến một màn trình diễn của một nữ thanh niên chứ không phải một bà già.

Khi được hỏi làm thế nào mà bà học được các động tác nhảy đó, bà Bai cho hay bà tự tập tại nhà sau khi mua một cuốn băng.

Bà Bai nói bà cảm thấy Michael Jackson nhảy “quá đẹp và kỹ thuật” và điều đó đã khiến bà đem lòng yêu các động tác nhảy hip hop.

NAT (tổng hợp)

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.