Bản cover 'Gà trống nuôi con' của ông bố 2 con khiến dân mạng rơi nước mắt

Ca khúc "Gà trống nuôi con" một lần nữa chiếm trọn tình cảm người yêu nhạc qua tiếng hát của ông bố 2 con.

Ca khúc "Gà trống nuôi con" một lần nữa chiếm trọn tình cảm người yêu nhạc qua tiếng hát của ông bố 2 con.

Sau tiếng hát ngọt ngào cùng câu chuyện cảm động của anh Đặng Hữu Nghị nuôi hai con teo não gây xôn xao thời gian qua. Mới đây, cư dân mạng lại được phen đứng ngồi không yên với bản cover Gà trống nuôi con nhân Ngày của Cha.

Bằng chất giọng giàu nội lực, truyền cảm; người đàn ông này khiến nhiều người không cầm được nước mắt khi nghe anh hát.

Theo tìm hiểu, ông bố gây sốt trên có tên Vũ Văn Quỳnh (Quỳnh Vũ), sinh ngày 31/10/1981, đến từ xã Phượng Dực, Phú Xuyên (Hà Nội). Hiện anh Quỳnh đang làm lái xe cho một doanh nghiệp ở Bắc Ninh.

Chia sẻ lý do lựa chọn ca khúc Gà trống nuôi con để cover, anh Quỳnh cho hay: "Đi nhiều nơi, chứng kiến không ít câu chuyện về cha phải nuôi con một mình khiến tôi cảm phục. Dù không cùng chung hoàn cảnh nhưng là cha của 2 đứa trẻ, tôi thấu hiểu được phần nào.

Nhân Ngày Của Cha, tôi muốn dùng tiếng hát của mình như một món quà tinh thần gửi đến các ông bố đang gặp hoàn cảnh éo le. Chúc các anh vững niềm tin vì những thiên thần nhỏ của mình".

Được biết, đây không phải lần đầu tiên anh Quỳnh nhận được sự quan tâm cộng đồng mạng. Trước đó, ông bố trẻ gây sốt với bản nhạc chế Những em bé không nhà dựa trên nền nhạc ca khúc Linh hồn tượng đá của Mai Bích Dung, nhạc chế kể về cuộc đời người tài xế dựa trên nền nhạc bài hát Duyên phận của nhạc sĩ Thái Thịnh.

Theo VietNamNet
  


cư dân mạng

cover

Gà trống nuôi con

yêu nhạc

Bình luận