Bản cover 'Nơi này có anh' bằng tiếng Quảng cực độc đáo

Bản cover "Nơi này có anh" bằng tiếng Quảng Nam dưới đây chắc hẳn sẽ khiến bạn bật cười vì cực kỳ thú vị.

Bản cover "Nơi này có anh" bằng tiếng Quảng Nam dưới đây chắc hẳn sẽ khiến bạn bật cười vì cực kỳ thú vị.

Không chỉ là ca khúc sở hữu số lượng view cực kỳ 'khủng' trên youtube, Nơi này có anh hiện cũng đang giữ kỷ lục về ca khúc được nhiều người cover nhất, với rất nhiều phiên bản cover thú vị khác nhau. Những phiên độc đáo nhất phải kể đến bản parody của anh chàng BB Trần, hay cô nàng Chuột Thổ Cẩm ngồi hát 'chay' bên bạn trai vô cùng tình cảm. 

Mới đây, cư dân mạng lại một lần nữa truyền tay nhau bản cover Nơi này có anh bằng tiếng Quảng Nam vô cùng độc đáo. Bắt nguồn từ việc một fanpage của các bạn trẻ Đà Nẵng chia sẻ, đoạn video này ngay lập tức nhận được nhiều phản ứng tích cực đặc biệt là các bạn miền trung và nam. Chỉ sau hơn 24h đăng tải, video đã thu hút hơn 200.000 lượt xem và hơn 1.000 lượt chia sẻ, quá đỉnh phải không nào.

Dù thu âm trực tiếp và hát xuyên suốt một bài bằng tiếng Quảng là vô cùng khó, xong hai cô bạn trong video vẫn thể hiện hết sức thành công và thú vị, thậm chí còn kèm theo nhiều động tác biểu cảm sinh động. Một bạn trẻ người Đà Nẵng không ngớt lời khen ngợi: "Hát cả một bài là tiếng Quảng là vô cùng khó, hai bạn giỏi quá", hay thậm chí có một anh chàng người Nghệ An hài hước "thả thính": "Người Nghệ An, thích nghe giọng Quảng. Giá như có cô gái Quảng nào nói cho tôi nghe mỗi ngày !".

Được biết ý tưởng làm video này đến từ cô bạn Trinh Su, người gốc Duy Duyên, Quảng Nam. Trinh Su sinh năm 1996 và theo học marketing tại Đại học kinh tế TP HCM. Là người gốc Quảng chính gốc, không khó hiểu vì sao cô bạn của chúng ta lại hát trôi chảy đến như vậy, cùng ngắm nhìn một vài hình ảnh đời thường của cô bạn đáng yêu và năng động này nhé.

                                                                                                                                         Theo VietNamNet


cover 'Nơi này có anh'

Bình luận