Bé 3 tuổi bị chấn thương sọ não ở trường mầm non

Sau khi đi học về, bé Bảo (Hưng Hà, Thái Bình) có hiện tượng nôn trớ, hôn mê. Bác sĩ kết luận cháu bị chấn thương sọ não.

Sau khi đi học về, bé Bảo (Hưng Hà, Thái Bình) có hiện tượng nôn trớ, hôn mê. Bác sĩ kết luận cháu bị chấn thương sọ não.

Chị Nguyễn Thị Hoài Thu (xã Thái Hưng, Hưng Hà, Thái Bình) kể lại chiều 23/9 chị đột ngột được cô giáo gọi đến trường thông báo con bị nôn trớ.

Đón con về, thấy Bảo có nhiều biểu hiện lạ với vết bầm dập, thâm tím trên trán, nửa đầu nhũn như quả bóng, hôn mê, chị vừa ôm con nhập viện vừa khóc. Sau khi kiểm tra, các bác sĩ chẩn đoán cháu bị chấn thương sọ não, tụ máu não và yêu cầu phải chuyển tuyến để phẫu thuật gấp.

Cháu Bảo sau đó được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hưng Yên. Các bác sĩ chẩn đoán 1/4 não bộ của cháu bị tụ máu, đang có dấu hiệu hôn mê. Bảo được yêu cầu mổ gấp.

Khi chị Thu gặng hỏi con, em bé nói bị cô giáo đánh và chỉ tay lên đầu. Không thể căn cứ hoàn toàn vào lời nói của một đứa trẻ lên 3 nhưng nỗi hoài nghi của vợ chồng chị Thu cứ lớn dần. Hai vợ chồng đều được nghe lời giải thích mỗi hôm một kiểu từ chính giáo viên chủ nhiệm. Lúc giáo viên nói cháu bị đập vào cửa sổ, khi khác lại cho rằng cháu bị đập vào lan can, sau đó được cô đỡ phía sau.

Cô Trần Thị Dung - giáo viên chủ nhiệm lớp bé Bảo - cho hay Bảo bị ngã sau 30 phút đến lớp. Đại diện Công an huyện Hưng Hà, Thái Bình, đã tiếp nhận vụ việc, dự kiến sau 2 tháng mới có kết luận cuối cùng.

Theo Zing

cô giáo mầm non

tụ máu não

trẻ bị đánh

Trường mầm non

Bình luận