Bé trai 2 tuổi khóc òa đau khổ trong ngày sinh nhật vì sợ... già đi

Nhân vật chính được bố mẹ chuẩn bị cho một chiếc bánh sinh nhật với cây nến số 2 thể hiện cho tuổi của cậu rất xinh xắn...

Nhân vật chính được bố mẹ chuẩn bị cho một chiếc bánh sinh nhật với cây nến số 2 thể hiện cho tuổi của cậu rất xinh xắn. Nhưng khi bố mẹ nhóc tỳ này bảo cậu thổi nến và ước thì bất ngờ cậu bé bật khóc mếu máo và hét lên: 'Không'.

Tưởng rằng cậu bé giận dỗi điều gì nên mẹ em mới gặng hỏi thì nhóc tỳ này cho biết, cậu sợ sinh nhật sẽ khiến mình già đi.

Ngay sau khi nghe được lý do mà con trai của mình khóc dữ dội, cả nhà cậu bé đã bật cười lớn và cố gắng giải thích cho cậu hiểu, cậu mới 2 tuổi và thêm 1 tuổi nữa cũng chưa thể khiến già đi ngay.

Nghe đến đây, cậu bé đã nhanh chóng lấy lại được bình tĩnh và không còn buồn vì sợ mình sẽ già lão đi. Cậu lập tức vui vẻ và thổi nến cắt bánh, hát mừng sinh  nhật cùng mọi người.

Khoảnh khắc đáng yêu này được ghi lại vào tháng 6/2016, song gần đây mới được lan truyền rộng rãi. Rất nhiều người đã bật cười thích thú vì sự đáng yêu quá đỗi của cậu bé.


Theo Đất Việt

Cộng đồng mạng

clip hài hước

Bình luận