Bị cảnh sát kiểm tra nồng độ cồn, tài xế nhổ cỏ dại nhai ngấu nghiến

Thay vì làm theo yêu cầu của cảnh sát, một người đàn ông Trung Quốc liền nhổ cỏ dại ăn một cách ngấu nghiến. 

Thay vì làm theo yêu cầu của cảnh sát, một người đàn ông Trung Quốc liền nhổ cỏ dại ăn một cách ngấu nghiến.

Sự việc bi hài này xảy ra khoảng 23 giờ đêm ngày 17/4 trên đường cao tốc Huan Cheng ở thành phố Nghĩa Ô, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc).

Theo đó, cách trạm kiểm soát Huan Cheng chưa đầy 100 mét - cảnh sát nghi ngờ nam tài xế điều khiển chiếc xe Mercedes đen trong tình trạng say rượu. Người này còn đâm vào một bụi cây ven đường.

Khi cảnh sát tới yêu cầu tài xế cho kiểm tra nồng độ cồn - người này kiên định: "Tôi không uống rượu. Nếu tôi uống tôi đã không lái xe". Khi không còn lựa chọn nào khác, anh ta liền ngồi bệt xuống ven đường nhổ những cụm cỏ dại nhai ngấu nghiến mặc cho cảnh sát ngăn cản.

"Chúng tôi đã cố gắng nói anh ấy dừng ăn nhưng anh ấy không nghe. Anh ấy vẫn kéo những cụm cỏ và nhét chúng vào miệng. Anh ta đã nhuốt một số và số khác thì nhổ ra", một nhân viên cảnh sát chia sẻ với phóng viên. Người này cũng khẳng định nam tài xế ăn những cụm cỏ trong tình trạng tỉnh táo.

Kế hoạch thông minh của người đàn ông này đã cứu anh ta thoát khỏi cuộc kiểm tra nồng độ cồn, nhưng vẫn bị cảnh sát đưa về đồn. Kết quả xét nghiệm máu cho thấy, nồng độ cồn trong máu của tài xế vượt quá giới hạn pháp cho phép 0.156 miligam/1 lít.
 
Theo VietNamNet

tình huống hài hước

Bình luận