Bị siêu bão Irma quật ngã, nam phóng viên vẫn cố gắng vực dậy để đưa tin trực tiếp

Bất chấp sức gió lên tới 190km/h, một phóng viên tại bang Florida, Mỹ vẫn liều mình rời khỏi xe hơi và sử dụng điện thoại để ghi hình...

Bất chấp sức gió lên tới 190km/h, một phóng viên tại bang Florida, Mỹ vẫn liều mình rời khỏi xe hơi và sử dụng điện thoại để ghi hình về sự càn quét kinh khủng của siêu bão Irma.

Theo hãng tin ABC News đưa tin vào ngày 10/09, siêu bão Irma đã đổ bộ đến vùng Florida Keys kèm mưa to và gió giật mạnh đã khiến ít nhất 3 người thiệt mạng.

"Một tài xế xe tải ở hạt Monroe bất ngờ bị lạc hướng tay lái khi đi ngang qua khu vực Key West, còn hai người khác tử vong do bị đâm xe giữa thời tiết mưa lớn ở hạt Hardee", lực lượng tuần tra Florida cho biết.

Trước diễn biến cực đoan mà siêu bão Irma gây nên, khoảng 6,3 triệu người dân tại Florida đã di tản tới các bang khác hoặc đến 390 trại tạm cư do chính quyền thành lập trong nhiều ngày vừa qua.

Tuy nhiên, vẫn có các đội ngũ phóng viên bất chấp sự an nguy của bản thân, đương đầu với sức gió lên tới 190km/h nhằm cố gắng cập nhật những thông tin chính xác nhất về tình hình thời tiết cực đoan này.

Và trên trang Twitter cá nhân của Simon Brewer, nhà khí tượng học kiêm phóng viên tự do cũng vừa đăng tải một đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh anh này đang lao khỏi xe hơi, sử dụng điện thoại để tác nghiệp giữa điều kiện mưa bão khủng khiếp.

"Dù bị gió quật quã nhiều lần, song anh ấy vẫn kiên quyết đứng vững như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Thực sự quá dũng cảm, nước Mỹ thực sự cần những phóng viên mạnh mẽ như vậy", tài khoản Alex bình luận.

Theo Trí Thức Trẻ



siêu bão

Siêu bão mạnh nhất Đại Tây Dương

bão cấp độ 5

Bình luận