Bị tông xe ngã xuống đường, người đàn ông có hành động khiến tất cả đều phải cười chê

Thật đúng là một tình huống rất đáng chê trách của người đàn ông này.

Thật đúng là một tình huống rất đáng chê trách của người đàn ông này.

Hành động đáng bị chê trách của người đàn ông được nhắc đến diễn ra trong một vụ tai nạn trên đường vào khoảng 16h30, ngày 27/8 vừa qua. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, trời có mưa, đường phố trơn trượt, một chiếc xe khách do không làm chủ được tốc độ đã tông vào chiếc xe máy chạy cùng chiều.

Sau cú đâm, 2 người ngồi trên xe máy đều bị ngã xuống đường, người phụ nữ ngồi phía sau thậm chí còn bị xe máy đè lên. Tuy nhiên thay vì chạy tới giúp đỡ người đồng hành được cho là vợ, thì người đàn ông lại chạy về phía chiếc xe khách bày tỏ sự phẫn nộ của mình.

Thấy vậy, nhiều người xung quanh đã chạy về phía hiện trường để giải thoát người phụ nữ đang bị mặc kẹt dưới chiếc xe máy, mặc kệ những búc xúc vì bị đâm của người chồng kia.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, hầu hết người xem đều nhắm những lời chỉ trích về phía người đàn ông thay vì chỉ ra lỗi của tài xế xe khách.

"Hãy khoan bàn luận về lỗi của xe khách mà hãy nhìn hành động của người đàn ông kia xem. Ông ấy là chồng mà nhìn thấy vợ bị cả xe máy đè lên người không chạy tới giúp, lại quay sang chỉ trích, chửi bới tài xế xe khách. Thật đáng xấu hổ", thành viên Yến Chi bình luận.

"Không phải ông ấy nên chạy tới xem xét tình hình vợ của mình ư? Bà ấy bị cả xe máy đè lên người rồi kìa. Sự an toàn của vợ chẳng nhẽ lại không quan trọng bằng chuyện ai đúng ai sai trong tình huống tai nạn vừa xảy ra sao?", thành viên Hiền Thu bình luận.

Theo Trí thức trẻ

tai nạn giao thông

tai nạn

xe máy

Bình luận