Biến mèo chết thành... máy bay trực thăng

Nghệ sĩ Bart Jansen đã biến chú mèo cưng đã chết của mình thành một chiếcmáy bay trực thăng có thể bay lượn biểu diễn tại festival nghệ thuật.

 

  Cỡ chữ
Nghệ sĩ Bart Jansen đã biến chú mèo cưng đã chết của mình thành một chiếc máy bay trực thăng có thể bay lượn biểu diễn tại festival nghệ thuật.
    
Nhiều người yêu động vật muốn giữ vật nuôi của mình ở bên cạnh họ ngay cả khi chúng đã chết. Vì yêu mèo, khi chú mèo cưng Orville (được đặt theo tên viên phi công nổi tiếng Orville Wright) bị ôtô chẹt chết, nghệ sĩ Bart Jansen (chủ của chú mèo) đã quyết định biến chú thành một tác phẩm nghệ thuật vĩnh cửu. Đó là một chiếc máy bay trực thăng.
 
Nghệ sĩ Bart Jansen (người Hà Lan), đã nhồi Orville trước khi hợp tác với trạm phát thanh điều khiển máy bay trực thăng Arjen Beltman để thiết kế một kỹ thuật bay đặc biệt gắn vào chú mèo. 
 
Sau khi hoàn thành tác phẩm, nghệ sĩ Jansen đã đổi tên chú mèo thành Orvillecopter (trực thăng Orville). Tác phẩm này được trưng bày ở festival nghệ thuật Kunstrai tại Amsterdam (Hà Lan) từ ngày 30-5 đến 3-6-2012. Đến đây, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến cảnh máy bay mèo Orville bay lượn. 

Theo TTVN

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.