Biệt tài tí hon: "Đứng hình" trước hai cô bé 7 tuổi “quẩy” với hit Thu Minh

Mặc chấn thương, “Nữ hoàng Ai Cập nhí” vẫn quẩy sung hit của Thu Minh.

Mặc chấn thương, “Nữ hoàng Ai Cập nhí” Gia Như vẫn quẩy sung hit của Thu Minh.

Là 1 trong số 7 gương mặt tài năng nhí sẽ góp mặt trong đêm chung kết chương trình  Biệt tài tí hon  bé Gia Như – cô bé được biết tới với khả năng nhảy múa điêu luyện như 1 vũ công chuyên nghiêp – đã cùng thí sinh Phương Nhi chuẩn bị 1 màn vũ đạo khá sôi động trên nền nhạc ca khúc Xinh của ca sĩ Thu Minh.

 “Nữ hoàng Ai Cập nhí” Gia Như đã gặp phải 1 chấn thương nhẹ ở cằm

Vẫn với biểu cảm gương mặt vô cùng sinh động, sắc nét, cùng những bước nhảy điêu luyện, uyển chuyển, Gia Như một lần nữa chinh phục khán giả của chương trình Biệt tài tí hon.

Kết thúc phần biểu diễn sôi động của Gia Như và Phương Nhi, MC Ngô Kiến Huy không ngần ngại chia sẻ rằng anh cảm thấy 2 cô bé giống như siêu nhân vì thực hiện được những động tác quá khó trong 1 thời gian rất ngắn.

Ngô Kiến Huy cũng tiết lộ rằng để chuẩn bị cho tiết mục đặc biệt này, “Nữ hoàng Ai Cập nhí” Gia Như đã gặp phải 1 chấn thương nhẹ ở cằm.

Gia Như cho hay, khi tập luyện phần vũ đạo cho ca khúc Xinh, cô bé không may bị đập mặt xuống sàn khiến phần cằm bị tổn thương. Tuy nhiên, bất chấp vết thương sưng và đau, Gia Như vẫn kiên trì tập luyện để có được tiết mục ấn tượng cho đêm Gala Biệt tài tí hon.

Theo VietNamNet


Thu Minh

biệt tài tí hon

Nữ hoàng Ai Cập nhí

Bình luận