Biệt tài tí hon: “Nữ hoàng Ai Cập nhí” Gia Như khiến Trấn Thành “cạn lời”

Cô bé Nguyễn Gia Như – Thí sinh nổi bật của chương trình Biệt tài tí hon khiến Trấn Thành ngạc nhiên trước tài năng nhảy múa.

 Cô bé Nguyễn Gia Như – Thí sinh nổi bật của chương trình Biệt tài tí hon khiến Trấn Thành ngạc nhiên trước tài năng nhảy múa.

Ở tập 13 của chương trình Biệt tài tí hon, 4 em cô bé tài năng: “Thần đồng nhảy múa” Nguyễn Gia Như, “Nhà thiết kế tương lai” Quỳnh Chi, “Ca nương nhí” Tú Thanh và “Diễn viên kịch” Gia Hân.

Tuy không nhận được lượng bình chọn cao nhất song bé Nguyễn Gia Như – “Thần đồng nhảy múa” 7 tuổi lại 1 lần nữa chinh phục Ban bình luận và khán giả.

Ở tập 9, “Thần đồng nhảy múa” Nguyễn Gia Như từng khiến khán giả bất ngờ khi hóa thân thành Nữ hoàng Ai Cập với những động tác vũ đạo điêu luyện và thần thái tự tin, quyền uy đầy cuốn hút. Mới chỉ 7 tuổi nhưng khả năng vũ đạo của Gia Như khiến nhiều vũ công chuyên nghiệp phải ngạc nhiên.

“Thần đồng nhảy múa” Nguyễn Gia Như

Cô bé dễ dàng làm chủ sân khấu với những bước nhảy mạnh mẽ, những động tác vũ đạo dứt khoát. Đáng nói hơn nữa, thần thái tự tin, chuyên nghiệp của Gia Như toát lên trong từng ánh mắt, từng bước chân đã khiến cô bé gây được ấn tượng mạnh mẽ.

Sự hoạt bát, hồn nhiên và luôn tràn đầy năng lượng chính là điểm nhấn đặc biệt của Gia Như. Nhận xét về màn nhảy múa đầy ấn tượng của Gia Như trong đêm bán kết 2 Biệt tài tí hon, Trấn Thành thừa nhận anh “cạn lời” trước tài năng của cô bé: “Hôm nay con giỏi quá rồi, nên chú Thành không còn gì để nói nữa. Không có ai bằng độ tuổi của con mà làm được ngần ấy chuyện: Quá mạo hiểm, quá liều lĩnh, động tác chắc, thần thái tốt… Nói chung là cái gì cũng giỏi!”

Chỉ kém “nàng Xúy Vân” Tú Thanh một số ít phiếu bầu, tuy không giành được tấm vé vào thẳng chung kết nhưng Gia Như được đánh giá khá cao. Cô bé vẫn còn cơ hội tiếp theo để chinh phục sân khấu đêm chung kết.

Với những gì đã thể hiện trong 2 đêm thi, “Nữ hoàng Ai Cập nhí” Nguyễn Gia Như được đánh giá là 1 trong số những ứng cử viên sáng giá cho giải quán quân Biệt tài tí hon 2017.

Theo VietNamNet


Bình luận