Biệt tài tí hon: 'Xúy Vân giả dại nhí’ khiến Ốc Thanh Vân ‘lăn đùng’ thán phục

Màn biểu diễn "Xúy Vân giả dại" của cô bé Tú Thanh gây ấn tượng mạnh với giám khảo và khán giả.

Màn biểu diễn "Xúy Vân giả dại" của cô bé Tú Thanh gây ấn tượng mạnh với giám khảo và khán giả.

20h tối qua, ngày 9/4, tập 3 vòng bán kết chương trình Biệt tài tí hon được phát sóng trên kênh VTV3 Đài truyền Hình Việt Nam. Trong tập này, Trấn ThànhỐc Thanh Vân là giám khảo của chương trình,hai vị khách mời quen thuộc đó là Trịnh Thăng Bình và Võ Hạ Trâm.

Dành được cảm tình nhất của khán giả trong tập phát song lần này là cô bé Đặng Tú Thanh. Thí sinh từng gây ấn tượng với vai diễn "Thị Mầu nhí đỏng đảnh nhất" trong tập 10 vòng loại của chương trình.
  
Ban tổ chức đưa ra 5 đạo cụ: Quạt cầm tay, cành cây, nón quai thao, nến, đàn nhị để 4 vị giám khảo phán đoán. Sau khi tranh cãi và sử dụng chiến thuật riêng, đội giám khảo Trấn Thành chọn đạo cụ bé sử dụng trong tiểu phẩm của mình là cành cây, đội giám khảo Ốc Thanh Vân chọn cây nến. 

Cô bé Tú Thanh xuất hiện với cành cây trên tay thể hiện vai diễn Xúy Vân trong vở chèo cổ. Vở chèo Xúy Vân giả dại là tác phẩm kinh điển của nghệ thuật chèo của Việt Nam. Vai diễn Xúy Vân được giới chuyên môn đánh giá là vai diễn khó đối với nhiều nghệ sĩ.

Thế nhưng với tài năng của mình, cô bé 7 tuổi thể hiện biểu cảm khuôn mặt đặc sắc hay phong cách diễn linh hoạt khiến khán giả phải trầm trồ.
Không chỉ hát hay, diễn giỏi, Đặng Tú Thanh còn kể lại mạch lạc cốt truyện 'Xúy Vân giả dại' cho giám khảo và khán giả cùng nghe

Ngoài hát hay, diễn giỏi, cô bé "Xúy Vân" còn kể lại một cách mạch lạc cốt truyện cho 4 vị giám khảo và khán giả trong trường quay hiểu rõ hơn về tiểu phẩm. "Thị Mầu nhí" nán lại sân khấu, giải thích trôi chảy những động tác bé thể hiện trong tiểu phẩm khiến nhiều người phải thán phục.

Do đoán sai đạo cụ mà bé sử dụng trong phần thi của mình, nhưng cô bé 7 tuổi không "phạt" ban bình luận. Kết thúc phần thi của mình, "Xúy Vân nhí" chọn về với đội giám khảo Ốc Thanh Vân.

Sau phần thi ứng xử, người dành được số phiếu bình chọn cao nhất đó chính là Đặng Tú Thanh, cô bé dành được giải thường 30 triệu đồng và tấm vé vào chung kết của chương trình Biệt tài tí hon.

Theo VietNamNet

Trấn Thành

Ốc Thanh Vân

biệt tài tí hon

Xúy Vân giả dại

Bình luận