Bộ trưởng cười không ngớt trước quốc hội

Ông HansRudolf Merz, Bộtrưởng tài chính Thuỵ Sĩ, bắt đầu cười khi đọc một từ khó hiểu, "Bündnerfleisch" tên một sản phẩm thịt bò khô, từ tờ giấy trên tay ông trong khi Bộtrưởng tài chính đang có bài phát biểu trước quốc hội về thịt nhập khẩu.

 

  Cỡ chữ
Ông Hans-Rudolf Merz, Bộ trưởng tài chính Thuỵ Sĩ, bắt đầu cười khi đọc một từ khó hiểu, "Bündnerfleisch" - tên một sản phẩm thịt bò khô, từ tờ giấy trên tay ông trong khi Bộ trưởng tài chính đang có bài phát biểu trước quốc hội về thịt nhập khẩu. Nhưng vị bộ trưởng đã không thể kiểm soát nổi cảm xúc và cười tới chảy cả nước mắt.

Cử toạ bên dưới tỏ ra thông cảm với vị bộ trưởng sắp mãn nhiệm và cũng cười theo. Bài phát biểu hài hước của ông Merz thậm chí còn nhận được những tràng pháo tay rầm rộ.

NAT

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.