Cả nhà khỏa thân đi xin tiền viện phí

Không có đủ tiền trả viện phícho con, cả nhà anh Trương đã khỏa thân dắt nhau ra đường để tìm sự trợ giúp.

 

  Cỡ chữ

Không có đủ tiền trả viện phí cho con, cả nhà anh Trương đã khỏa thân dắt nhau ra đường để tìm sự trợ giúp.

Cảnh tượng một người đàn ông và một người phụ nữ khỏa thân dắt theo hai đứa trẻ cũng không mặc gì trên đường Nhân Dân, trấn Thủy Đông, huyện Điện Bạch, Quảng Đông (Trung Quốc) đã khiến không ít người cảm thấy ái ngại.

Theo cảnh sát huyện Điện Bạch, bốn người họ là một gia đình. Ba tháng trước, anh Trương tới trấn Thủy Đông làm công việc thu gom phế liệu. Không lâu sau đó thì con gái mới sinh được hai tháng của anh bị mắc bệnh nặng và phải đưa vào bệnh viện bà me, trẻ em huyện Điện Bạch điều trị.

Sau khi nhận được tin báo của người dân về sự việc trên, cảnh sát huyện Điện Bạch đã cử xe tới đường Nhân Dân để đưa cả gia đình anh Trương trở lại bệnh viện. Ngoài ra, cảnh sát cũng thương lượng với ban lãnh đạo bệnh viện để giảm bớt tiền viện phí cho gia đình anh.
 


Theo VNN

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.