Cả thế giới ra mà xem, ở bên Tiến Dũng nhưng Đức Chinh lại quấn quýt không rời với 'tình mới'

Tranh thủ những ngày nghỉ ngơi trước khi bắt đầu mùa giải mới, Đức Chinh đã dành thời gian để ở bên "tình mới" thế này đây.

Tranh thủ những ngày nghỉ ngơi trước khi bắt đầu mùa giải mới, Đức Chinh đã dành thời gian để ở bên "tình mới" thế này đây.

Chàng tiền đạo sinh năm 1997 liên tục khoe ảnh, clip của chú chó cưng lên story Instagram cá nhân với dòng trạng thái: "Tối nay có bạn ngủ cùng rồi đây". Dù mới chỉ được đón về nhưng chú cún này đã được Đức Chinh cưng chiều hết mức khi sắm cho bộ quần áo đẹp và đưa đi dạo xung quanh.

"Tình mới" của Hà Đức Chinh cũng được thủ môn Tiến Dũng rất quan tâm. Chàng thủ thành người Thanh Hóa cũng đăng tải đoạn video ngắn quay cùng chú cún và hài hước trêu đùa rằng đây là đứa con thứ 2 mà Đức Chinh mới "đẻ". Anh cũng tiết lộ thêm, chú chó của Đức Chinh được đặt một cái tên "lầy lội" không kém là Mèo.

Sự dí dỏm của hai chàng cầu thủ trước nhân vật mới này đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ hi vọng, chú chó tên Mèo sẽ sớm trở nên nổi tiếng như chủ nhân của nó và đặc biệt sẽ giúp Đức Chinh cảm thấy bớt cô đơn. 

Theo Vietnamnet


Bùi Tiến Dũng

Hà Đức Chinh

Bình luận