Cả tuổi học trò bỗng ùa về qua bản cover 'Mong ước kỷ niệm xưa' của nữ quân nhân

Nhiều người bày tỏ nỗi nhớ trường, thầy cô giáo sau khi nghe tiếng hát ngọt ngào của nữ quân nhân xinh đẹp qua cover "Mong ước kỷ niệm xưa".

Nhiều người bày tỏ nỗi nhớ trường, thầy cô giáo sau khi nghe tiếng hát ngọt ngào của nữ quân nhân xinh đẹp qua cover "Mong ước kỷ niệm xưa".

Xuất hiện lần đầu trong bộ phim truyền hình Xin hãy tin em của đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Mong ước kỷ niệm xưa được đông đảo khán giả yêu nhạc Việt đón nhận. Dưới sự thể hiện của nhóm Tam ca 3A (gồm hai chị em ruột Minh Anh, Minh Ánh và Ngọc Anh), ca khúc đã trở thành nhạc phẩm bất hủ với nhiều thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam.

Bao nhiêu năm qua, Mong ước kỷ niệm xưa vẫn luôn giữ vị trí nhất định trong lòng khán giả, đặc biệt là giới trẻ. Mới đây, nhạc phẩm này lại khiến người nghe thổn thức, nhớ về thời gian cắp sách đến trường qua tiếng hát ngọt ngào của nữ quân nhân xinh đẹp. Song song với giọng ca truyền cảm của cô gái là tiếng đàn du dương của chàng trai lại càng khiến người nghe thích thú.

Hình ảnh cặp đôi trong bộ quân phục nhà binh vừa đàn vừa hát nhanh chóng thu hút hơn 100 nghìn lượt xem sau vài giờ đăng tải. Bên cạnh lời khen về giọng hát của cô gái, nhiều người còn bày tỏ nỗi nhớ trường và thầy cô giáo

"Lâu lắm mới được nghe lại ca khúc này. Bao nhiêu kỷ niệm thời học trò bỗng dưng ùa về. Thấy nhớ bạn bè và thầy cô đến lạ. Giờ ra trường mỗi người một nơi, muốn gặp lại nhau cũng khó", một thành viên mạng bày tỏ.

Theo VietNamNet

cover

mong ước kỷ niệm xưa

Bình luận