Cái kết đắng của người đàn ông quấy rối tình dục trẻ vị thành niên trên xe buýt

Một hành khách nam đã bị bắt ngay trên xe buýt vì có hành vi quấy rối tình dục trẻ vị thành niên.

Gần đây, tại thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc, một hành khách nam đã bị bắt ngay trên xe buýt vì có hành vi quấy rối tình dục trẻ vị thành niên.

>> Vợ đến phòng trọ đánh ghen, cô bồ cong cớn: không giữ được chồng để tao giữ cho

Theo clip ghi lại, ngày 31/8/2017, khi xe buýt đang di chuyển thì hành khách nam này (mặc áo đỏ) đã nhìn thấy 1 thiếu nữ đang đứng và nảy ý định xấu với cô bé.

Lợi dụng sự đông người trên xe buýt, hắn từ từ tiến lại gần cô gái, giơ cả 2 tay bám lên trên. Lúc sau, hắn lại tiếp tục di chuyển ra sau lưng nạn nhân, cố tình có những động chạm cơ thể từ phía sau cô bé.

Nạn nhân còn trẻ tuổi nên gặp trường hợp này, cô bé sợ hãi đến mức toàn thân dường như bất động. Người đàn ông tiếp tục "quấy rối" khoảng 5-6 phút, nạn nhân bỗng nhiên choáng váng ngất xỉu do quá căng thẳng.

Lúc này, có hành khách trên xe phản ánh lại nên tài xế họ Bào đã cho dừng xe bên đường, khóa hết cửa xe vào rồi báo cảnh sát.

Tài xế Bào cho biết, nạn nhân vẫn đang ở tuổi vị thành niên, bị hành vi của người đàn ông này làm cho sợ hãi đến mức ngất xỉu, đã được đưa đến bệnh viện ngay sau đó. Người đàn ông mặc áo đỏ cũng bị cảnh sát giải về đồn vì hành vi quấy rối tình dục.

Theo Thời Đại


quấy rối tình dục

xe buýt

Bình luận