Cận cảnh "Công tử" ô tô trắng quỵt 300.000 tiền đổ xăng bị dân mạng truy lùng danh tính

Người đàn ông đổ xăng xong không trả tiền, mà lên xe phóng đi như một cơn gió trước sự ngỡ ngàng của nhân viên cây xăng.

Người đàn ông đổ xăng xong không trả tiền, mà lên xe phóng đi như một cơn gió trước sự ngỡ ngàng của nhân viên cây xăng.

Theo thông tin chia sẻ, sự việc trên xảy ra vào khoảng 12h trưa 5/9 tại cây xăng Đại Hùng địa chỉ Phố Từa, xã Thọ Lộc, huyện Phúc Thọ, Hà Nội. Camera an ninh đã ghi lại biển số của chiếc xe trong clip.

Đoạn clip trên sau khi được lan truyền trên mạng xã hội đã nhận được nhiều lời bình luận của người xem. Phần lớn những bình luận đều tỏ thái độ ngao ngán và tức giận thay cho cô gái bán xăng: “Đi ô tô mà hành động hèn hạ, không khác gì cướp ngày”, “Quá nhanh, quá nguy hiểm”, “Quá chán với thanh niên đi ô tô, chỉ tội cô bé bán xăng”…

Chiều 7/9, trao đổi với PV, ông Bùi Xuân Trường – Trưởng Công an huyện Phúc Thọ (Hà Nội) cho biết đã cho cán bộ đi xác minh tại cây xăng Đại Hùng (Phố Từa, xã Thọ Lộc, huyện Phúc Thọ, Hà Nội) và xác nhận có sự việc như trên xảy ra.

“Cán bộ đi xác minh báo cáo về thì có sự việc người đàn ông đi ô tô đổ xăng không trả tiền mà bỏ đi. Tuy nhiên, chủ cây xăng không làm đơn trình báo lên cơ quan công an”, ông Trường nói.

Cũng theo ông Trường, lái xe đã quay lại trả tiền cho cây xăng còn nguyên nhân lái xe bỏ đi lúc đó chưa được làm rõ.

Theo Dân Việt

mạng xã hội

cư dân mạng

đổ xăng

Bình luận