Cảnh sát Colombia giải cứu bé trai bị mẹ trói vào cột

Clip đứa trẻ ngồi trên chiếc ghế nhựa cũ kỹ, bị mẹ trói chặt tay vào cột nhà đang được lan truyền nhanh trên mạng xã hội....

Clip đứa trẻ ngồi trên chiếc ghế nhựa cũ kỹ, bị mẹ trói chặt tay vào cột nhà đang được lan truyền nhanh trên mạng xã hội. Cảnh sát đã vào cuộc giải cứu cho bé trai kịp thời.

Vụ việc xảy ra tại khu ổ chuột ở Colombia. Đứa bé đáng thương ngồi trên chiếc ghế nhựa cũ kỹ và bị mẹ trói chặt tay vào cột nhà.

Cảnh sát Colombia nhanh chóng phát hiện vụ việc và giải cứu cho cháu bé. Clip trên đang được lan truyền nhanh trên mạng xã hội.

Trong video, một cảnh sát ngồi xổm xuống, cẩn thận cắt rời từng đoạn dây, trong khi một cảnh sát khác tra hỏi người mẹ bằng tiếng Tây Ban Nha. 

Sau đó, cậu bé ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra và được bế đi, trong khi người mẹ chỉ biết đứng nhìn và khóc lóc thảm thiết. 

Theo Mirror, đây là hình phạt phổ biến của các bậc cha mẹ ở Colombia, cũng như vùng Mỹ Latinh. Người mẹ chắc chắn sẽ phải bị buộc tội buộc tội hành hạ, đối xử tàn nhẫn với trẻ em.  

Colombia là một quốc gia nằm ở phía bắc vùng Nam Mỹ. Tình trạng nghèo đói, bất bình đẳng, xung đột luôn hiện diện ở đất nước này.

Theo thống kê của chính phủ, gần 28% dân số Colombia phải sống dưới mức nghèo khổ, trong đó 8% chịu cảnh "nghèo đói cùng cực".

Theo Chi Lê (Zing.vn)


bạo hành trẻ em

Bình luận