Cặp bố con triệu view tái xuất trong clip diễn sâu 'Người lạ ơi!' của Karik

Cặp bố con triệu view tái xuất trong clip diễn sâu 'Người lạ ơi!' của Karik

Cặp bố con triệu view tái xuất trong clip diễn sâu 'Người lạ ơi!' của Karik.

Cặp bố con "diễn sâu" quay trở lại với lồng tiếng phim VIệt

Cặp bố con siêu hot trên mạng xã hội Nguyễn Minh Hải (SN 1985, làm nghề thiết kế thời trang) và con gái Nguyễn Ngọc An Nhiên (SN 2012, tên gọi ở nhà là Bối Bối) không phải là cái tên xa lạ. Sau khi gây sốt với loạt clip cover, nhái giọng nhân vật trong phim,... mới đây Bối Bối và bố lại làm khuynh đảo cộng động mạng với màn diễn sâu Người lạ ơi! của Karik.

Vẫn là những biểu cảm diễn sâu và khả năng bộc lộ cảm xúc siêu đỉnh, Bối Bối nhanh chóng chiếm được tình cảm của mọi người. 

Hiện tại, Bối Bối đang theo học mẫu giáo và năm sau vào lớp 1. Chia sẻ về con gái - anh Minh Hải cho hay: "Cháu nhà tôi mới 5 tuổi nhưng có khả năng cảm thụ âm nhạc, nghệ thuật rất tốt dù bé chưa biết đọc.

Mỗi tiểu phẩm đăng tải trên mạng xã hội, bố con tôi chỉ mất khoảng 20 phút đã quay xong. Tất cả những cảnh quay trong clip đều tự cháu làm ‘đạo diễn’. Tôi chỉ là người ‘phụ họa’ cho con".

“Bối Bối là người sống rất tình cảm. Đi đâu tôi cũng cho cháu đi cùng. Không biết có ai dạy không nhưng cháu luôn dành cho tôi những lời khen có cánh như ‘Bố là người đẹp trai nhất trên đời’, ‘Bối Bối yêu bố vô cùng’,..

Thời gian đầu, khi siêu âm biết Bối Bối là con gái nên tôi khá buồn bởi tôi thích cháu đầu là con trai. Nhưng chứng kiến Bối Bối lớn lên và lúc nào cũng đáng yêu, tôi nghĩ nỗi buồn trước đây của mình là thừa. Đến giờ, tôi đã có thêm một cậu con trai nhưng trong nhà tôi và Bối Bối luôn là một ‘cặp bài trùng’ ăn ý. Thời điểm hiện tại, cháu quấn bố hơn mẹ”, ông bố trẻ chia sẻ thêm.

Theo VietNamNet


bố con triệu view

người lạ ơi

Bình luận