Cậu bé 11 tuổi khiến Mỹ Tâm "phát cuồng", xin làm fan ruột

Mỹ Tâm và Thanh Duy bối rối trước cá tính âm nhạc và sự hồn nhiên của cậu bé.

Mỹ Tâm và Thanh Duy bối rối trước cá tính âm nhạc và sự hồn nhiên của cậu bé.

Tập 9 của Phiên bản hoàn hảo đã lên sóng tối 3.5 với giám khảo khách mời là Thanh Duy và sự xuất hiện gây chú ý của Thiên Khôi đến từ chương trình Người hùng tí hon mùa đầu tiên.

Dù đã biết Thiên Khôi từ trước nhưng Thanh Duy cũng không thể đoán được dòng nhạc mà cậu bé 11 tuổi sẽ trình diễn trong chương trình này. Anh và hai đồng nghiệp: Mỹ Tâm, Nguyễn Quang Dũng đều đưa ra dự đoán sai. 

Cậu bé 11 tuổi khiến Mỹ Tâm "phát cuồng", xin làm fan ruột - 1

Mỹ Tâm và Thanh Duy bối rối khi thí sinh 11 tuổi bất ngờ hát nhạc Jazz

Thí sinh nhí Thiên Khôi xuất hiện trên sân khấu với mái tóc Maika đặc trưng và cover ca khúc nhạc Pháp Papa theo phong cách Jazz. Cậu bé tạo ấn tượng với giọng hát lôi cuốn, đậm chất nghệ sĩ và bản lĩnh sân khấu làm Thanh Duy phấn khích nhún nhảy theo tiết mục.

Khi MC hỏi về mái tóc cậu bé còn chia sẻ mái tóc đặc biệt của mình do ba, mẹ định hướng cho hệt như nhân vật phim Maika. Cả ba giám khảo đều thích thú trước cá tính âm nhạc và sự hồn nhiên của cậu bé. 

Cậu bé 11 tuổi khiến Mỹ Tâm "phát cuồng", xin làm fan ruột - 2

Thiên Khôi thể hiện giọng hát cao và vũ đạo đẹp mắt trên sân khấu

Thanh Duy bày tỏ sự nể phục khi thế hệ trẻ có thể tiếp cận nhiều phong cách âm nhạc văn minh, hiện đại của thế giới. Mỹ Tâm thể hiện sự thích thú phong cách sáng tạo cũng như tiềm năng nghệ sĩ của Thiên Khôi. Cô lẫn Thanh Duy đều muốn trở thành fan của cậu bé.

Cậu bé 11 tuổi khiến Mỹ Tâm "phát cuồng", xin làm fan ruột - 3

Mỹ Tâm đòi làm fan của cậu bé 11 tuổi

Cuối chương trình, Thiên Khôi cũng "tỏa sáng" trên sân khấu khi cover bản hit Ha ha ha của Thanh Duy. Cậu bé khôn khéo kết hợp phần đầu tiết mục còn mashup thêm hit Lollipop của 2NE1 và Big Bang. Không dừng lại, Thiên Khôi còn trổ tài khoe vũ đạo khiến Mỹ Tâm cực thích thú và cuối cùng nhận giải thưởng 50 triệu đồng.

Theo Dân Việt


Mỹ Tâm

ca sĩ Mỹ Tâm

Mỹ Tâm 2017

Bình luận