Cậu bé nổi tiếng thế giới với điệu nhảy bất chấp cân nặng

Sân khấu chương trình "Little Big Shots" như nóng lên trước màn thể hiện vũ đạo của nhóc tỳ 10 tuổi người Trung Quốc - He Xiongfei.

Sân khấu chương trình "Little Big Shots" như nóng lên trước màn thể hiện vũ đạo của nhóc tỳ 10 tuổi người Trung Quốc - He Xiongfei.

Dù thân hình không được "mi nhon", He Xiongfei vẫn khiến cả thế giới phải nhắc tên mình với biệt danh "cậu béo nhảy Latin" (Latin Dance Little Fatty).

Tài năng nhí đến từ thành phố Lạc Dương (tỉnh Hà Nam, Trung Quốc) "gây bão" mạng xã hội tại quốc gia đông dân nhất thế giới với màn phiêu theo nhạc tại lớp học nhảy Latin vào năm 2016.

Nhờ đó, cậu được mời tới giao lưu với MC Steve Harvey và khán giả show Little Big Shots, phát sóng ngày 2/4 vừa qua trên kênh NBC.

Thông qua dịch giả, Xiongfei chia sẻ cậu học nhảy Latin từ 3 năm trước với mục đích giảm cân. Khi đó, nhóc tỳ nặng tới 65 kg và cao 1,40 m.

"Cháu học nhảy để giảm béo, hoàn toàn không nghĩ mình sẽ nổi tiếng đến vậy", Xiongfei nói.

Vũ công 10 tuổi còn dí dỏm trả lời MC Steve Harvey rằng các đường nét thú vị trên khuôn mặt là biểu cảm tự nhiên của mình. Khi nhảy, cậu tập trung cao độ để hoàn thành tốt nhất.

Khán giả trong trường quay được phen cười sảng khoái khi Xiongfei bật mí ở trường có rất nhiều bạn nữ muốn làm quen với cậu bởi vũ đạo thu hút. Mọi người đồng loạt đứng dậy lắc lư theo những chuyển động nhịp nhàng của nhóc tỳ 10 tuổi ở cuối phần giao lưu.

Hiện Xiongfei gắn bó với môn nhảy Latin không phải vì giảm cân, mà để truyền cảm hứng và cống hiến cho mọi người những màn trình diễn đầy đam mê.

Theo Zing


cậu bé

nổi tiếng thế giới

Bình luận