Cầu hôn bạn gái ngay sau khi bị cảnh sát còng tay

Không có gì ngăn cản được một người đàn ông Oklahoma (Mỹ) ngỏ lời cầu hôn bạn gái, ngay cả khi đang phải đeo còng số 8.

Không có gì ngăn cản được một người đàn ông Oklahoma (Mỹ) ngỏ lời cầu hôn bạn gái, ngay cả khi đang phải đeo còng số 8.

>>
Dịch vụ cho thuê chú rể: Nhân văn hay gian dối?

Brandon Thompson (35 tuổi) đã khiến cô bạn gái Leandria Keith của anh ta vô cùng sốc khi bị cảnh sát bắt đúng lúc đang tổ chức tiệc sinh nhật tại Muskogee, bang Oklahoma hôm 4/7.

Trước khi bị giải về đồn, Thompson đã xin các nhân viên an ninh thêm chút thời gian để anh ta thực hiện một việc khiến Keith còn "choáng váng" hơn nữa, đó là ngỏ lời cầu hôn cô.
 
Đoạn video do một cảnh sát ghi lại cho thấy người đàn ông mặc áo đỏ, hai tay đeo còng số 8 đang quỳ trước mặt người phụ nữ của đời mình.

Mặc dù màn cầu hôn diễn ra trong tình cảnh khá éo le, song Leandria Keith đã gật đầu đồng ý. Cặp đôi còn trao nhau một nụ hôn trước khi Thompson bị giải đi.

Trao đổi với News On 6, Keith cho biết cô hoàn toàn bất ngờ khi được bạn trai cầu hôn. "Tôi cảm thấy thật tuyệt vời. Tôi biết rằng anh ấy yêu tôi và tôi yêu anh ấy. Chúng tôi có thể vượt qua tất cả để đến với nhau".

Ngoài ra, cô cũng cho biết cả hai lên kế hoạch làm đám cưới, ngay sau khi Thompson giải quyết hết mọi rắc rối pháp lý, bao gồm các cáo buộc trộm cắp, sở hữu súng và chất nguy hiểm bất hợp pháp.

Theo VietNamNet

cầu hôn

Bình luận