Cha trói con vào thang, dìm xuống nước để "dạy dỗ" gây phẫn nộ

Một đoạn clip ghi lại cảnh cha ngược đãi con đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội với nhiều ý kiến chỉ trích gay gắt.

Một đoạn clip ghi lại cảnh cha ngược đãi con đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội với nhiều ý kiến chỉ trích gay gắt.

Được biết sự việc xảy ra tại thành phố Nhạc Dương, tỉnh Hồ Nam của Trung Quốc. Một đoạn clip ngắn đã ghi lại sự việc này và nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.

Trong clip có thể thấy, người bố trói con trai mình vào một chiếc thang gỗ, để cậu bé theo chiều úp mặt xuống dưới nước. Sau đó người cha này nhẫn tâm lấy tay điều chỉnh thang dìm cậu con trai mình xuống nước không thương tiếc.

Cậu bé tỏ ra vô cùng sợ hãi và không ngừng kêu khóc. Nếu không may, cậu bé rất có thể bị ngạt thở và tử vong bất cứ lúc nào.

Theo điều tra, vì cậu bé bị buộc tội đánh nhau và ăn cắp ở trường học nên người cha đã vô cùng tức giận. Anh quyết định dạy con một bài học bằng phương pháp riêng của mình. Trong clip có thể nghe thấy tiếng cậu bé la hét: "Con sẽ thay đổi! Con sẽ sửa sai".

Rất nhiều ý kiến của cư dân mạng tỏ ra không đồng tình và phê phán hành động dạy con của ông bố này:

"Đây là cách dạy con cực đoan. Tốt hơn là nên nói chuyện thẳng thắn với con và hướng con đến những điều tốt đẹp", một cư dân mạng chia sẻ.

"Đó là một ông bố thất bại. Thất bại trong cách dạy con đúng đắn. Hành vi của anh ta thật quá dã man", một ý kiến khác cho biết.

Theo Trí Thức Trẻ

Cách nuôi dạy con

Bình luận