Chán nấu nướng, thánh ăn công sở trổ tài điêu khắc trên đá

Trong vòng một nốt nhạc, thánh ăn công sở sử dụng máy khoan, cưa bào tạo thành con cá phong thủy bằng đá làm mát cho văn phòng.

Trong vòng một nốt nhạc, thánh ăn công sở sử dụng máy khoan, cưa bào tạo thành con cá phong thủy bằng đá làm mát cho văn phòng.

Mới đây, thánh ăn công sở tiếp tục tái xuất với màn điêu khắc cá trên đá. Theo đó, khi nhiệt độ trong phòng làm việc tăng cao, các đồng nghiệp liên tục kêu nóng bức, cô nàng đã lấy toàn bộ số nước trong bình lọc để làm đá.

Với tâm hồn ăn uống, chị đại không quên làm đá từ cánh hoa hồng, rau húng bạc hà... Số hoa quả trong tủ lạnh cũng được cô cắt nhỏ để chuẩn bị cho món trái cây thập cẩm.

 Kết thúc công việc, cô tắt điện ra về. Ngày hôm sau, khi nước tạo thành khuôn, chị đại đã lấy máy khoan, cưa bào tạo thành một con cá phong thủy để làm mát cho văn phòng.

Lao động một hồi hăng say, chị đại đã lấy số đá và hoa quả chuẩn bị từ hôm trước ra để thưởng thức. Đá trong chiếc bát to được bỏ ra để thay cho đĩa đựng hoa quả. Đá trong khuôn được đổ thêm nước lọc làm trà. Kết thúc bữa ăn nhẹ, chiếc chai nhựa được cô nàng sử dụng để làm quạt đá.

Sau khi clip đăng tải, rất nhiều người đã bày tỏ sự khâm phục trước tài năng của "thánh ăn công sở". Đúng là không có gì có thể làm khó được chị đại.

Theo VietNamNet

chị đại văn phòng

Thánh ăn công sở

Bình luận