Chàng trai thẳng tay ném gấu bông xuống đê vì cô gái không chịu nhận

Đúng kiểu không yêu ném hết anh về đây mà!

 Đúng kiểu không yêu ném hết anh về đây mà!

Thực ra thì đây không phải lần đầu tiên dân mạng xôn xao về câu chuyện tỏ tình bất thành nên chàng trai ném quà, cơ mà cũng là vì gần ngày 8/3 nên vụ ném cả con gấu bông to bự xuống đê của cặp một đôi đang khiến mọi người cực kỳ quan tâm.

Theo như clip được đăng tải thì có vẻ như câu chuyện tặng quà có khá nhiều người xung quanh theo dõi. Chàng trai cầm con gấu trên tay và nhiều lần muốn ném con gấu xuống với thái độ không vui. Cô gái mặc đồng phục và mang khẩu trang tỏ ra khá bối rối. Không rõ cả 2 nói gì với nhau thế nhưng sau 1 lúc, anh chàng thẳng tay ném luôn con gấu bông xuống đê trước sự ngỡ ngàng của mọi người rồi quay lưng đi thẳng.

Chàng trai thẳng tay ném gấu bông xuống đê vì cô gái không chịu nhận - Ảnh 3.

Rất nhiều người tò mò và để lại bình luận sau khi xem xong Clip. Không biết mối quan hệ của hai bạn trẻ trong clip ra sao, đây là một màn tỏ tình bất thành, hay tặng quà đơn thuần ngày 8/3 cho cô gái mình có tình cảm... Chỉ có một điều chắc chắn là hành động ném gấu của cậu bạn này không nhận được nhiều thiện cảm. Dù có bực tức hay thất vọng thế nào, lẽ ra anh chàng cũng nên kiềm chế và bình tĩnh. Cô gái chắc chắn có lý do để không nhận món quà này. Hơn thế nữa chuyện lại diễn ra giữa đông người nên càng khiến cả 2 thêm khó xử.

Theo Trí thức trẻ


Clip

tỏ tình

Ngày 8/3

Bình luận