Chạy xe hơn 100km/h, nam thanh niên giả vờ "bắn" tiếng Anh để thoát khỏi CSGT

Ngay sau khi bị 2 người trong đồng phục CSGT chặn xe và yêu cầu tấp xe vào lề, nam thanh niên này liền "bắn" tiếng Anh gây khó dễ.

Ngay sau khi bị 2 người trong đồng phục CSGT chặn xe và yêu cầu tấp xe vào lề, nam thanh niên này liền "bắn" tiếng Anh gây khó dễ.

Ngày hôm nay, dân mạng đã dành nhiều sự quan tâm cho đoạn clip dài hơn 4 phút, ghi lại cảnh chạy xe phân khối lớn với tốc độ cao của một nam thanh niên.

Ngoài việc đi xe với tốc độ cao, một điểm nhấn khác đáng chú ý đó chính là tình huống đối mặt với 2 người trong trang phục áo vàng - được cho là các chiến sĩ cảnh sát giao thông. Hai chiến sĩ CSGT đã ra hiệu dừng xe và yêu cầu tấp xe vào lề đường.

Nam thanh niên này đã gây khó dễ cho hai người bằng cách sử dụng tiếng Anh khi liên tiếp sử dụng những câu nói như: "I don't know Vietnamese - tôi không biết tiếng Việt; You know English? - bạn có biết tiếng Anh không?; What do you mean? - Ý của bạn là gì?; I don't understand, come on English! - Tôi không hiểu ý bạn, làm ơn hãy nói tiếng Anh..."

Quá bất ngờ với tình huống này, 2 chiến sĩ CSGT cũng chỉ còn biết cách "bỏ qua" cho nam thanh niên này để tiếp tục di chuyển. Tuy nhiên, có một chi tiết khác cũng rất đáng chú ý đó chính là câu nói "Tôi làm gì sai đâu?" của nam thanh niên này trước khi sử dụng tiếng Anh.

Tuy nhiên, các chiến sĩ CSGT dường như đã không để ý tới điều này để rồi bị rơi vào tình huống khó.

Sau khi đoạn clip được đăng tải và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, rất nhiều ý kiến bình luận với ý chỉ trích nhắm về phía việc làm của nam thanh niên này. Rõ ràng, đây là một hành vi phạm luật giao thông và cố ý làm khó để được "thoát".

Theo Trí thức trẻ

CSGT

clip hot

cồng đồng mạng

Bình luận