Chết cười với màn 'liên hoàn vả' trong trào lưu 'Hoàng hậu nương nương' xôn xao giới trẻ

Theo đó, mỗi clip sẽ có 3 người tham gia, một người đóng vai hoàng hậu, một người vào vai kẻ nịnh nọt và người còn lại đóng vai nô tì bị xử tội.

Theo đó, mỗi clip sẽ có 3 người tham gia, một người đóng vai hoàng hậu, một người vào vai kẻ nịnh nọt và người còn lại đóng vai nô tì bị xử tội.

Sau loạt trào lưu Dậy thì thành công, Hôn em hay ăn tát, Vịt hóa thiên nga,... mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục điên đảo với trào lưu Hoàng hậu nương nương.

Theo đó, một clip sẽ có 3 người tham gia, một người đóng vai hoàng hậu, một người vào vai kẻ nịnh nọt (đại diện cho nhân vật Dung ma ma) và người còn lại đóng vai nô tì bị xử tội. Hoàng hậu sẽ ngồi trên ghế cao, trực tiếp xử lý nô tỳ bằng "liên hoàn vả" trong khi kẻ nịnh thần đứng bên cạnh "châm dầu vào lửa".

Với tiết tấu âm nhạc vui nhộn, những video này nhanh chóng trở thành trào lưu hot. Rất nhiều hội, nhóm đã lập team để trải nghiệm trào lưu này.

Theo tìm hiểu, trào lưu "Hoàng hậu nương nương" ăn theo bộ phim Hoàn châu cách cách do hai ngôi sao Trung Quốc Triệu Vy và Lâm Tâm Như thủ vai chính từng gây sốt cách đây 20 năm. "Liên hoàn vả" được trích từ phân đoạn Hoàng hậu xử tội nô tì Hạ Tử Vi (do Lâm Tâm Như) đóng.
 
Chết cười với màn 'liên hoàn vả' trong trào lưu 'Hoàng hậu nương nương' xôn xao giới trẻ-1
Một phân cảnh "liên hoàn vả" hài hước trong clip

"Lâu lâu mới có trào lưu hài hước như thế này. Vừa xem vừa nhớ lại bộ phim 'Hoàn châu cách cách'. Giờ phải tìm và xem lại phiên bản gốc", "Nhìn khuôn mặt các nhân vật trong clip biểu cảm như thật. Nhạc cắt ghép rất khớp với lời. Xem đi xem lại không thấy chán",... là những ý kiến để lại sau khi xem clip.

Theo Trí thức trẻ

Cộng đồng mạng

clip hài

Hoàng hậu nương nương

Bình luận