Choáng trước clip teen girl Việt "hoảng loạn" vì SNSD

Quá hâm mộ nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc, cô bạnnày đã tỏ ra "mất kiểm soát" trước màn hình ti vi khi thấy SNSD.

 

  Cỡ chữ

Quá hâm mộ nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc, cô bạn này đã tỏ ra "mất kiểm soát" trước màn hình ti vi khi thấy SNSD.

SNSD đang càng ngày càng trở thành cái tên "câu fan" số 1 của làng Kpop. Chẳng lạ khi thấy fan châu Á "mất ăn, mất ngủ" vì 9 cô gái xinh đẹp. Và lòng hâm mộ thì chẳng hề phân biệt tuổi tác, giới tính và thậm chí là... kiểu hâm mộ.

Với thời lượng hơn 10 phút, clip bắt đầu bằng... tiếng thét thất thanh của teen girl trước màn hình ti vi. Để ý và nghe kỹ thì có thể nhận ra ngay, cô bạn này đang bật kênh KBS và thưởng thức hai màn trình diễn của thần tượng mình trên sân khấu Musik Bank. Cầm lightstick lớn màu hồng (màu sắc riêng của SNSD), cô bạn này liên tục gào thét và hát theo lời của các ca khúc mặc dù không sõi tiếng Hàn cho lắm.

Cư dân mạng sau khi xem clip trên đã phản ứng khá mạnh và chia thành hai luồng suy nghĩ. Một phần cảm thấy vô cùng ấn tượng trước sự hâm mộ quá cuồng nhiệt của teen girl trong clip, thậm chí nhiều người còn khẳng định: "Cô bạn này hẳn là một trong số những fan cuồng số 1 của SNSD tại Việt Nam"... Số khác thì lại cho rằng, cách hâm mộ của teen girl này hơi bị "thái quá" nếu không muốn nói là "lố". Thậm chí, một vài SONE cứng cựa hẳn hoi cũng chưa chắc đã "cuồng" một cách "dễ sợ" như thế.

 

Theo Kenh14

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.