Choáng với loại corset biến ngực mới bơm trở thành 2 bóng đèn phát sáng giữa đám đông

Naomi Wu - hiện tượng Reddit của Trung Quốc vừa mới phát minh ra loại trang phục để các cô nàng bơm ngực tôn vinh vòng 1.

Naomi Wu - hiện tượng Reddit của Trung Quốc vừa mới phát minh ra loại trang phục để các cô nàng bơm ngực tôn vinh vòng 1.

Naomi Wu là một nhà sáng chế cực kỳ nổi tiếng ở Trung Quốc. Nhìn dáng vóc mảnh mai, vòng một khủng, rất nhiều người có ngay định kiến Naomi Wu là hot girl không não nhưng không hề, cô thường xuyên làm vlog đánh giá sản phẩm công nghệ và tự phát minh được nhiều loại máy thú vị như cỗ máy pha cocktail Bar Bot, giày 3D, bảng mạch sino:bit với ma trận đèn led có thể hiển thị tiếng Trung. 

Sống tại Thâm Quyến (Trung Quốc), Naomi Wu là gương mặt quen thuộc của chợ điện tử Huaqiangbei khi thường xuyên lăng xê các sản phẩm công nghệ mình tự chế. Ngoài việc lấy nick name là Sexy Cyborg (người máy quyến rũ), cô cũng quan niệm "Cơ thể chúng ta cũng như các thiết bị. Thiết bị có thể nâng cấp thì tại sao bản thân lại không?". Với chiều cao chỉ 1m6, cô có hai lựa chọn tăng cường cơ thể mình: ngực to hơn hoặc tăng thêm chiều cao. Muốn cao hơn cô phải chịu các cuộc phẫu thuật đánh gẫy và kéo dài chân của mình, một phương pháp đã bị Bộ Y tế Trung Quốc cấm vào năm 2006, do đó cô lựa chọn phương án còn lại. Dù sao đó cũng là biểu hiện cho giới tính của mình. Chưa hết, Naomi Wu đã sáng chế ra một loại corset "chiếu đèn" vào vòng 1 để bộ ngực đã bơm của mình phát sáng trong bóng tối.



Theo VietNamNet


bơm ngực

Bình luận