Chủ bị xe tông chết, chú chó trung thành loanh quanh nhiều giờ bên thi thể

Cảnh tượng chú chó vẫn quanh quẩn bên cạnh thi thể người đàn ông khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Cảnh tượng chú chó vẫn quanh quẩn bên cạnh thi thể người đàn ông khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Mới đây, trang Youku của Trung Quốc vừa đăng tải một đoạn video với hình ảnh chú chó trung thành canh giữ bên cạnh chủ vừa bị xe tông khiến nhiều người cảm động.

Được biết sự việc trên xảy ra tại Thiều Quan, tỉnh Quảng Đông, Đông Nam Trung Quốc hôm 19/11. Người đàn ông đã bị một chiếc xe hơi màu đen tông trúng khi cố băng qua đường lúc xe cộ đang tấp nập qua lại.

Sau vụ tai nạn, chú chó đi cùng người đàn ông vẫn nhất quyết không chịu rời đi, kiên nhẫn đứng bên cạnh chờ đợi người này ‘tỉnh lại’. Nhiều người nhìn thấy tình cảnh trên đã vô cùng xúc động. Trong đó một người phụ nữ thốt lên rằng: "Cảnh tượng thật đau xót và thương tâm."

Theo thông tin từ cảnh sát, người đàn ông bị tai nạn là một người vô gia cư, chuyên kiếm sống bằng nghề nhặt ve chai rồi bán lại kiếm tiền. Người đàn ông đã tử vong ngay tại hiện trường sau vụ tai nạn.

Trước đó, nhiều người dân địa phương cho biết họ đã nhìn thấy người đàn ông cùng con chó đi bộ dọc theo con đường trong một khoảng thời gian khá lâu. Vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra làm rõ.

Theo Thời Đại


chú chó

tai nạn giao thông

Cảm động

Bình luận