Chú rể 'hóa' Sơn Tùng M-TP nhảy cực sung trong đám cưới

Theo đó, khi cô dâu ngồi dưới hội trường, chú rể đã tự tin khoe vũ đạo đẹp mắt trên nền nhạc ca khúc "Nơi này có anh" của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP

Theo đó, khi cô dâu ngồi dưới hội trường, chú rể đã tự tin khoe vũ đạo đẹp mắt trên nền nhạc ca khúc "Nơi này có anh" của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Đám cưới là ngày trọng đại, đánh dấu bước ngoặt quan trọng cuộc đời của mỗi người. Nếu như trước kia, khách mời chỉ được chứng kiến cảnh ca sĩ hát, nhảy múa trên sân khấu thì ngày nay trong đám cưới nhiều cô dâu, chú rể không ngại biểu diễn văn nghệ để dành tặng một nửa của mình.

Mới đây trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip chú rể nhảy cực sung trong đám cưới của mình. Theo đó, khi cô dâu ngồi dưới hội trường, chú rể đã tự tin khoe vũ đạo đẹp mắt trên nền nhạc ca khúc Nơi này có anh của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. 

Đến giữa bài nhảy, nam chính từ từ tiến xuống dưới hội trường, đeo nhẫn vào tay cô dâu rồi quay trở lại sân khấu tiếp tục phần thể hiện. Kết thúc clip, cả hai đã dành tặng cho nhau nụ hôn ngọt ngào trong sự chứng kiến của khách mời.

Sau một tiếng đăng tải, hiện clip này thu hút hơn 30 nghìn lượt xem cùng hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận. Bên cạnh lời khen dành cho giọng hát của chú rể, không ít người cảm thấy ghen tỵ với cô dâu.

"Hãy nhìn ánh mắt hạnh phúc của cô dâu. Đâu cần vật chất. Chỉ cần thế này thôi cũng đủ rồi", "Đám cưới thế này mới chất chứ. Ghen tỵ với cô dâu quá. Chú rể đã dồn hết tình cảm vào bài nhảy này để dành tặng người bạn đời của mình. Thật đáng ngưỡng mộ",... là những ý kiến để lại dưới clip.

Theo tìm hiểu, chú rể có tên Ninh và cô dâu tên Hạnh. Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào ngày 15/9/2017 vừa qua.

Hiện clip này vẫn đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Còn bạn, bạn đã bao giờ chứng kiến đám cưới nào vui như thế này chưa?

Theo VietNamNet

mạng xã hội

chú rể

Sơn Tùng M-TP

Bình luận